6 bước để chọn điện thoại di động lý tưởng năm 2022

Những người gặp vấn đề kinh tế có thể tiếp cận các khoản vay nhanh, bất kể tình trạng tài chính hoặc xếp hạng tín dụng của họ. Những khoản vay này có thể giúp bạn giải quyết các tình huống bất ngờ cũng như tận dụng một số cơ hội đặc biệt như các đợt giảm giá tuyệt vời trong vài ngày. Ví dụ như, mua một chiếc điện thoại mới. Hôm nay chúng tôi đưa ra 6 khía cạnh bạn nên cân nhắc khi mua điện thoại mới.

1. Công dụng hằng ngày

Nó có thể là yếu tố chúng ta ít quan tâm nhất, nhưng có lẽ là yếu tố quan trọng nhất. Mọi thứ tùy thuộc vào mục đích bạn mua điện thoại. Bạn có thực sự cần mua đời mới nhất? Nếu bạn chỉ cần nó để giao tiếp, có lẽ bạn nên chọn một mẫu cũ hơn hoặc rẻ hơn. Ngược lại, trong trường hợp công việc của bạn vận hành quanh thiết bị này hoặc bạn không thể sống mà không có các ứng dụng di động, khoản đầu tư có thể sẽ phải lớn hơn.

2. Giá bán

Cũng như việc suy nghĩ về công dụng hằng ngày của chiếc điện thoại, việc lập ngân sách cũng quan trọng không kém. Và, quan trọng nhất là, bám sát nó. Rõ ràng, giá thường tăng khi số lượng tính năng tăng, như bộ xử lý, bộ nhớ, camera và tốc độ màn hình. Nhưng đừng để ngân sách của bạn ngăn cản bạn mua chiếc điện thoại thông minh bạn thực sự muốn hoặc cần. Hơn thế nữa, nếu như đang có các khuyến mãi cực khủng mà bạn không thể bỏ qua, các khoản vay nhanh có thể là giải pháp cho bạn.

3. Bộ nhớ trong

Các ứng dụng và hệ điều hành chiếm phần lớn dung lượng lưu trữ trong các thiết bị thông minh của chúng ta. Như vậy, một thiết bị hiện đại nên có dung lượng lưu trữ tối thiểu là 32 GB. Mặc dù hiện tại, 64GB là chuẩn mới cho điện thoại hàng đầu. Điều quan trọng nữa là đảm bảo rằng bạn có thể lắp thẻ nhớ microSD. Đấy là cách duy nhất để mở rộng khả năng lưu trữ của điện thoại.

4. Kích thước

Kích thước và độ phân giải của màn hình phụ thuộc vào mục đích chính của việc sử dụng điện thoại. Nếu công việc của bạn liên quan đến chỉnh sửa video và ảnh hoặc bạn thường xem phim, bạn nên chọn màn hình có độ phân giải từ 5.5 inch đến 6 inch, Full HD hoặc QHD là đủ dùng. Không nên chọn điện thoại có màn hình lớn hơn 6 inch. Trên hết, bởi vì nó làm cho việc cất giữ và di chuyển khó khăn.

5. Pin

Lần nữa, cách dùng điện thoại chính là cốt lõi. Các ứng dụng, trò chơi và xem video tiêu tốn nhiều pin. Nếu bạn nằm trong trường hợp này, tốt hơn hết nên mua một chiếc điện thoại có pin ít nhất 3500 mAh. Nếu bạn chủ yếu chỉ sử dụng các chức năng cơ bản như gọi điện, pin 3000. Ah là đủ để xài cả ngày.

6. Tốc độ

Về mặt này, CPU đóng vai trò chính. Tần số hoạt động CPU cao hơn sẽ cho phép bạn thực hiện nhiều tác vụ và đảm bảo khả năng đáp ứng và hoạt động nhanh hơn. Ngày nay, Quad Core là hiệu quả nhất. Do đó, bất kỳ bộ xử lý nào thấp hơn một lõi đơn GHz sẽ dẫn đến máy chạy chậm.


Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay