Bí quyết xoay tiền nhanh khi cần gấp

Vay tiền người thân 

Vay tiền người thân là cách nhanh nhất để có tiền ngay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sẵn một khoản tiền. Bạn có thể hỏi nhiều người cùng một lúc, tuy nhiên, chỉ nên hỏi những người mà bạn tin chắc họ có thể cho bạn vay tiền. Bởi dù sao, vay tiền người thân cũng là chủ đề nhạy cảm.

Vay tiền người thân
Vay tiền người thân

Khi vay tiền người thân, bạn sẽ gặp áp lực phải trả đúng hạn hoặc nhắc nợ “khéo” từ họ. Trong trường hợp chưa trả hết khoản nợ, có thể người đó sẽ nói với những người quen khác về việc này, gây ảnh hưởng đến uy tín cũng như mối quan hệ của bạn. 

Ứng trước lương

Nếu bạn đang làm cho một công ty hoặc doanh nghiệp, khái niệm xin ứng tiền lương hẳn không còn xa lạ. Thay vì nhận lương vào ngày cố định hàng tháng, nếu bạn đang kẹt tiền, bạn có thể xin ứng trước lương. 

Ngoài ra, bạn có thể vay mượn thấu chi dựa trên khoản lương của mình tại ngân hàng. Khi tài khoản của bạn sắp “về mo” và lương chưa về, vay thấu chi hoặc đề cập với sếp để được ứng trước một khoản là điều hoàn toàn có thể. 

Ứng trước lương
Ứng trước lương

Tuy nhiên, đối với trường hợp vay thấu chi, hạn mức vay thường khá cao hoặc khi được ứng trước tiền, người vay cũng có xu hướng tiêu quá đà. Bạn nên cân nhắc chỉ mượn tiền khi thực sự cần thiết, để khi lương về, bạn có thể thanh toán khoản đã vay, đồng thời bảo đảm số dư trong tài khoản.

Vay tiền nhanh/Vay tiền nóng 

Vay tiền nhanh hay vay tiền nóng online là hình thức cho phép bạn vay tiền dù đang ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Bạn chỉ cần có điện thoại hoặc thiết bị kết nối mạng internet là có thể truy cập vào các trang web hoặc app vay tiền online để đăng ký vay. 

Thủ tục đăng ký, xét duyệt hồ sơ và giải ngân đều được thực hiện online 100%, không cần gặp mặt. Người vay có thể kết nối trực tiếp với công ty tài chính để vay được tiền. Thời gian giải ngân rất nhanh, sau khi đăng ký vay tầm 5 - 10 phút là bạn có thể đợi xét duyệt và nhận giải ngân ngay trong ngày. 

Vay tiền nhanh online
Vay tiền nhanh online

Phương pháp này giúp bạn giải quyết được vấn đề có tiền ngay trong trường hợp đột xuất. Tuy nhiên, vì hình thức này tương đối mới mẻ, bạn nên tìm hiểu thông tin và so sánh các đối tác cho vay trước khi quyết định vay tiền. 

Bạn có thể dùng Jeff để so sánh khoản vay cũng như kiểm tra thông tin về đối tác cho vay. Jeff sẽ dựa trên nhu cầu vay cũng như vị trí và khả năng của bạn để lựa chọn đối tác vay phù hợp nhất.

Một số app vay tiền nhanh uy tín 

  1. Jeff Việt Nam

Vừa muốn tìm khoản vay online cấp tốc, vừa muốn kiểm tra thông tin về đối tác vay? Bạn nên truy cập trang web hoặc ứng dụng Jeff Việt Nam. Đây là nền tảng kết nối giữa người vay với các tổ chức tài chính uy tín. Khi nhận được thông tin vay tiền của bạn, Jeff Việt Nam sẽ kiểm tra thông tin và đề xuất cho bạn những khoản vay tốt nhất.

Jeff Việt Nam
Jeff Việt Nam

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn khoản vay mà mình mong muốn. Thời gian kiểm tra và đề xuất được Jeff Việt Nam thực hiện chỉ trong 2 phút.

Thông tin vay tiền nhanh online tại Jeff Việt Nam:

  • Hạn mức vay: 500.000 - 15.000.000 đồng
  • Kỳ hạn vay: 2 - 12 tháng
  • Lãi suất: 12% – 18.25%/năm

2. Crezu

Crezu
Crezu

Với Crezu, bạn chỉ cần CMND/CCCD, không cần chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản là có thể vay tiền nhanh online. Crezu có yỷ lệ xét duyệt hồ sơ lên tới trên 90%. Đặc biệt, Crezu còn hỗ trợ cho vay đối với các khách hàng thuộc nhóm đối tượng nợ xấu.

Thông tin vay tiền nhanh online tại Crezu:

  • Hạn mức vay: 100.000 - 10.000.000 đồng
  • Kỳ hạn vay: 3 - 12 tháng
  • Lãi suất: 1.5%/tháng

3. Doctor Đồng

Doctor Đồng
Doctor Đồng

Doctor Đồng là một trong số các ứng dụng có số lượng người đăng ký vay nhiều nhất. Khi vay tiền với Doctor Đồng, mọi thông tin về khoản vay đều rõ ràng và minh bạch, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Thông tin vay tiền nhanh online tại Doctor Đồng:

  • Hạn mức vay: 500.000 - 10.000.000 đồng
  • Kỳ hạn vay: Từ 3 - 12 tháng
  • Lãi suất: 12% - 20%/năm

4. Money Cat

Moneycat
Moneycat

Khi vay tiền với Money Cat, bạn không cần tài sản thế chấp, người bảo lãnh hay chứng minh thu nhập. Chỉ với CMND/CCCD, thủ tục đăng ký vay, cũng như xét duyệt và giải ngân khoản vay tại Money Cat đơn giản và nhanh chóng.

Thông tin vay tiền nhanh online tại MoneyCat:

  • Hạn mức vay: 1.000.000 - 10.000.000 đồng
  • Kỳ hạn vay: 91 - 180 ngày
  • Lãi suất: 20%/năm
  1. Tamo

Kể từ khi ra mắt tới nay, Tamo luôn nằm trong top các ứng dụng vay tiền nhanh online chất lượng tốt. Nhằm tạo điều giúp khách hàng tiếp cận khoản vay dễ dàng hơn, Tamo đã đơn giản hóa thủ tục đăng ký lẫn hồ sơ vay tiền.

Tamo
Tamo

Vay tiền tại Tamo không cần gặp mặt, không tài sản thế chấp, không chứng minh thu nhập, không thẩm định người thân. Hạn mức vay tại Tamo có thể lên tới 15 triệu đồng nếu người vay có lịch sử tín dụng tốt.

Thông tin vay tiền nhanh online tại Tamo:

  • Hạn mức vay: 1.000.000 - 15.000.000 đồng
  • Kỳ hạn vay: 91 - 180 ngày
  • Lãi suất: 12% - 20%/năm

6. Tiền Ơi

Tiền Ơi là ứng dụng cho vay tiền online được công ty TNHH Business Master phát triển và quản lý. Tiền ơi cung cấp nhiều dịch vụ vay tiền online chuyên nghiệp với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản.

Tiền ơi
Tiền ơi

Khách hàng lần đầu vay tiền tại Tiền Ơi sẽ được hưởng 0% lãi suất.

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại Tiền Ơi:

  • Hạn mức vay: 10.00.000 - 10.000.000 đồng
  • Kỳ hạn vay: 91 - 180 ngày
  • Lãi suất: 12 - 19%/năm

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay