Các App quản lý thẻ tín dụng chính xác, hiệu quả nhất 2022

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, các nhà phát triển đã cho ra mắt rất nhiều app để quản lý thẻ tín dụng. Tuy nhiên, đâu mới là app có khả năng quản lý tốt, hiệu quả và chính xác? Hãy cùng Jeff tìm hiểu ngay sau đây!

1. App Card Mate Pro 

  • Tên app: Card Mate Pro 
  • Yêu cầu: iOS 6 trở lên
  • Nhà phát triển: Qiwen Zhang 

Đây là một trong các app quản lý thẻ tín dụng dành riêng cho thiết bị iOS. Ưu điểm của app này đó chính là tính tiện dụng và bảo mật cao. Khi sử dụng, app sẽ tự động thực hiện quét và lưu lại hình ảnh của thẻ tín dụng người dùng. Đồng thời, người dùng cũng có thể lưu trữ thêm vào hệ thống các thông tin khác với hình ảnh quét thẻ. Thời gian quét thẻ nhanh và có thể quét, lưu trữ được mọi loại thẻ tín dụng, ATM và ID,...

Các thông tin thẻ sẽ được app sử dụng công nghệ mã hóa và sao lưu, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, người dùng có thể thiết lập mật khẩu riêng để bảo mật thông tin tốt hơn. 

2. Sổ thu chi Misa

Đây cũng là một ứng dụng đang được rất nhiều người lựa chọn. Ứng dụng có giao diện quản trị thân thiện và sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Quá trình cài đặt ứng dụng nhanh, hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt là có thể sử dụng được cả trên thiết bị iOS và Android.

Sổ thu chi Misa có khá nhiều tính năng vượt trội. Nó có thể vừa hỗ trợ quản lý thẻ tín dụng lại và thống kê chi tiêu hàng ngày của người dùng. Với app này các bạn có thể biết chính xác các khoản thu chi của mình bao nhiêu. Mặt khác, ứng dụng cũng giúp bạn nắm được chi tiết số dư trong thẻ và số tiền đã chi tiêu qua thẻ bao nhiêu.

3. App F@ast Mobile 

Ứng dụng tiếp theo mà Jeff muốn giới thiệu với các bạn là F@ast Mobile do ngân hàng Techcombank nghiên cứu và phát hành. Với ứng dụng này các bạn có thể dễ dàng quản lý được thẻ Techcombank cũng như các giao dịch tại ngân hàng.

Khi làm thẻ tín dụng Techcombank các bạn nên tải ngay app này để hưởng những tiện ích sau:

  • Chuyển tiền nhanh chóng giữa các tài khoản cùng ngân hàng, liên ngân hàng,... miễn phí
  • Thanh toán các khoản tiền dịch vụ hàng tháng, nạp tiền điện thoại, trả tiền vé máy bay,...
  • Quản lý tài khoản tín dụng của mình mọi lúc mọi nơi
  • Tìm kiếm các chi nhánh, cây ATM của Techcombank, tra cứu chương trình khuyến mãi,...

4. Ngân hàng số Timo 

Để quản lý tài khoản cũng như các hoạt động rút tiền mặt thẻ tín dụng tốt hơn thì các bạn cũng có thể cân nhắc tải app ngân hàng số Timo. Đây là từ viết tắt của Time (thời gian) và Money (tiền bạc). Đây cũng là 2 điều mà nhà phát triển ứng dụng này muốn mang lại cho người dùng.

App ngân hàng số Timo ra đời với mục đích có thể giúp người dùng sử dụng các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Tất cả mọi giao dịch đều có thể được thực hiện online, chỉ cần người dùng có thiết bị smartphone kết nối internet. Ngoài ra, khi cài đặt app Timo các bạn còn có thể quản lý tài khoản, thẻ, đổi mã pin, yêu cầu tài liệu,... Hơn hết, app Timo còn giúp người dùng có thể quản lý thẻ ngân hàng của mình mà không cần phải thông qua bất kỳ chi nhánh ngân hàng nào. 

Chính vì mang lại nhiều tiện ích cho người dùng mà app quản lý thẻ tín dụng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Nếu các bạn muốn quản lý thẻ và tài khoản ngân hàng cũng như các giao dịch của bản thân tốt nhất thì hãy cài đặt ngay một trong các app trên.

Như vậy là Jeff Việt Nam đã giới thiệu đến với các bạn 4 app quản lý thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay. Cách cài đặt những thẻ này không hề khó và hoàn toàn miễn phí. Trong khi đó, lợi ích mà các app mang lại thì không hề ít. Cài đặt và sử dụng app quản lý thẻ, tài khoản tín dụng được cho là một giải pháp tài chính thông minh, hiện đại trong thời buổi công nghệ 4.0.


Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay