Thực hiện 10 điều này để năm mới để có thêm tiền

Làm thế nào để tiết kiệm hơn trong năm 2021 Một hộ gia đình điển hình sẽ phải đối mặt với một số gia hạn tài chính 2 đến 3 lần một năm. Nhiều gia đình sử dụng tín dụng nhanh chóng để vượt qua thời gian khó khăn này. Tuy nhiên, trước khi cần vay tiền, có một số lời khuyên hữu ích để tiết kiệm. Dưới đây là 10 nghị quyết năm mới để tiết kiệm nhiều tiền hơn.

Một mục đích cho năm mới

Chúng ta đã quen với việc bắt đầu năm mới với một danh sách các cam kết tốt cho bản thân. Phổ biến nhất là bỏ hút thuốc, ăn uống lành mạnh hơn, đi đến phòng tập thể dục, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình ... nhưng còn tiền thì sao?

Có lẽ một cam kết tốt cho năm 2020 là tăng tiết kiệm của chúng tôi. Nếu vậy, những lời khuyên này là dành cho bạn.

Bắt đầu bằng cách có ngân sách

Trong khi thiết lập ngân sách và theo dõi chi tiêu hàng ngày của chúng tôi dường như là điều hợp lý. Hiếm có ai trong chúng ta thực sự làm điều đó! thường là thời gian để thay đổi điều đó. Năm 2020 bạn cần bắt đầu theo dõi chi phí hàng ngày và lập ngân sách hàng tháng. Nó sẽ dễ dàng hơn để kiểm soát chi phí của bạn.

Đánh giá tất cả các giao dịch mua của bạn

Cách tiếp cận ví kín giúp tiết kiệm tiền của bạn tốt hơn nhiều. Điều quan trọng là bạn để lại các chi phí không mang lại cho bạn bất kỳ giá trị nào, do đó, khi bạn đi mua sắm hãy ghi nhớ lý do tại sao bạn đến cửa hàng những gì bạn cần mua và tổng chi phí sẽ là bao nhiêu.

Kế hoạch mua hàng

Để điểm trước có hiệu lực, bạn phải lập danh sách mua sắm. Viết ra những gì bạn thực sự cần và không chịu khuất phục trước những "ưu đãi" tuyệt vời của các siêu thị.

Chỉ chi tiêu cho những gì bạn thực sự cần

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết bạn chi bao nhiêu tiền cho những thứ vô dụng. Kỹ thuật tiếp thị được thiết kế để làm cho bạn muốn những thứ bạn không thực sự cần. Hãy suy nghĩ trước khi mua và đừng thực hiện các giao dịch thúc đẩy thúc đẩy.

Tận dụng miễn phí

Tiết kiệm không có nghĩa là bạn nên tự khóa ở nhà. Người tiết kiệm cũng có thể vui vẻ. Bạn chỉ cần tìm kiếm các giao dịch đánh bại. Hầu hết các bảo tàng có ít nhất một ngày thăm miễn phí mỗi tháng. Nhiều công ty giảm giá trong những ngày mà nhu cầu thấp hơn. Ví dụ, vé xem phim thường rẻ hơn vào thứ Hai.

Ăn nhiều hơn ở nhà

Đặt một giới hạn cho các bữa ăn bên ngoài. Bạn có thể lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn mỗi tháng một lần hoặc bữa trưa gia đình cứ sau 15 ngày. Phần còn lại của bữa ăn bạn có thể chuẩn bị ở nhà. Chống lại sự thoải mái và cố gắng không đặt thức ăn ở nhà. Luôn có thứ gì đó dễ dàng để chuẩn bị trong tủ lạnh, cho những dịp lười biếng.

Tái chế là tiết kiệm

Tìm kiếm thông qua các ngăn kéo, kệ, cốp và tủ quần áo của bạn. Bạn sẽ lấy ra những thứ vô tận mà bạn không sử dụng và chúng chiếm không gian. Sử dụng các mạng xã hội để bán các mặt hàng đó. Bạn sẽ ngạc nhiên về số tiền bạn có thể kiếm được theo cách này.

Mua đồ cũ

Đây là một xu hướng rất phổ biến ở châu Âu. Đến cửa hàng đồ cũ. Bạn sẽ tìm thấy những gì bạn cần với số tiền ít hơn nhiều.

Giao thông công cộng và sinh thái

Quên xe. Có nhiều lựa chọn thay thế sinh thái và hiệu quả. Và đoán xem, chúng cũng rẻ hơn. Sử dụng phương tiện giao thông công cộng hoặc, tốt hơn, đi làm bằng xe đạp hoặc đi bộ.

So sánh giá cả

Nếu bạn muốn mua hàng lớn hơn, đừng mua nó ở cửa hàng đầu tiên bạn nhìn thấy. Cố gắng so sánh giá cả và xác định vị trí nơi bạn có thể nhận được giá tốt nhất.

Có rất nhiều điều nhỏ mà bạn có thể làm để tiết kiệm nhiều tiền hơn. Nhưng nếu bạn cần một số trợ giúp để giải quyết một số chi phí không lường trước, bạn luôn có thể tin tưởng vào lời đề nghị tín dụng từ chúng tôi.

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay