Kiếm tiền đơn giản với ví điện tử

Ví điện tử là gì?

Ví điện tử, hay ví số là một loại thẻ điện tử được sử dụng cho các giao dịch trực tuyến, thông qua máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Ví điện tử là gì?

Tài khoản của ví điện tử có thể lưu trữ tất cả thông tin cá nhân của người dùng, liên kết tài khoản ngân hàng để tiến hành giao dịch nhanh chóng hơn. Chỉ cần người dùng sở hữu điện thoại thông minh hay laptop có kết nối wifi là có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng dù bất kì nơi nào.  

Kiếm tiền từ ví điện tử

Bạn không nghe nhầm đâu, người dùng hoàn toàn có thể kiếm tiền từ ví điện tử theo các cách sau:

- Giới thiệu người dùng mới. Nhiều ví điện tử hiện nay cần người dùng mới và khuyến khích người dùng cũ giới thiệu cho người thân/bạn bè. Bạn có thể nhận được một khoản hoa hồng nếu người quen của bạn tải và dùng ứng dụng, số tiền tùy theo từng thời điểm chương trình.

- Chiết khấu từ nạp tiền điện thoại. Các nhà mạng luôn có % chiết khấu rất hấp dẫn cho đại lý, đặc biệt là những cổng thanh toán có lượng giao dịch cao. Các ví điện tử sẽ sẵn sàng chia sẻ từ 4% đến 5% tiền hoa hồng trực tiếp cho khách hàng.

Kiếm tiền từ ví điện tử như thế nào?

Tương tự như trên, các hóa đơn tiền điện, tiền nước, phí dịch vụ luôn có một khoản chiết khấu cho ví điện tử.

- Tiền hoàn từ các sàn thương mại điện tử. Các sàn thương mại điện tử luôn có chương trình tiếp thị liên kết với mức chiết khấu cao (lên đến 7% trên mỗi sản phẩm thanh toán thành công).

Sau khi mua sắm online tại các sàn thương mại điện tử, khách hàng luôn có một khoản cashback (tiền hoàn) trong tài khoản. Khoản tiền này sẽ được sử dụng cho các dịch vụ khác trong ứng dụng, đa phần khách hàng sẽ quyết định để dành cho đợt giao dịch tiếp theo.

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay