Làm thế nào để vay tiền 0đ lãi?

Ngày nay, rất nhiều dịch vụ cho vay ra đời  nhiều giải pháp tài chính nhanh chóng, hiệu quả và rút ngắn được thủ tục rườm rà. Với việc vay vốn dễ dàng nên lãi suất tại các công ty tài chính này sẽ cao hơn vay ngân hàng. Tuy nhiên, hẳn bạn không xa lạ với các thông tin “Vay tiền lãi suất 0%” hay “Trả góp 0% lãi suất”.

Vậy liệu có thực sự chúng ta có thể vay tiền lãi suất 0% không?

Vay tiền lãi suất 0%

Vay tiền lãi suất 0% là một trong những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi vay tiền qua những ứng dụng vay tiền nhanh hiện nay. Thông thường, chương trình vay tiền 0% lãi suất sẽ áp dụng với khách hàng mới hoặc khách lần đầu vay tiền.

Vay tiền lãi suất 0% là gì?

Đây là hình thức vay tiền trực tuyến, người vay chỉ cần để lại thông tin thông qua website hay ứng dụng mà không cần thẩm định, không cần gặp mặt, chỉ trao đổi qua mạng internet hoặc online mà vẫn được hưởng ưu đãi lãi suất 0%. Sau khi được phê duyệt, khoản vay sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản người vay trong ngày.

Tuy nhiên, khách hàng cần cẩn trọng với hình thức vay tiền lãi suất 0% này, bởi có rất nhiều ứng dụng vay tiền online nhưng thực chất là tín dụng đen, vay nặng lãi lừa đảo khách hàng với lãi suất cao ngất ngưởng.

Làm thế nào để vay tiền lãi suất 0% hiệu quả

Sự thật về hình thức vay tiền online lãi suất 0%, đó là bạn sẽ vẫn được hưởng mức lãi suất 0% khi vay tiền nhưng thông thường, mức lãi suất này chỉ áp dụng với những tháng đầu tiên. Tiền lãi trong các tháng còn lại sẽ cao hơn lãi suất ngân hàng. Vậy nên, bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn các gói vay này.

Những điều bạn cần nắm rõ khi vay tiền lãi suất 0%

1. Kiểm tra kỹ các điều khoản

Người vay nên đọc kỹ các điều khoản trước khi ký tên quyết định vay. Có điểm nào bất thường hay không đúng quy định thì phải hỏi thẳng vì đây là các quyền lợi của người vay.

2. Hạn mức

Hạn mức vay tiền lãi suất 0% tối thiểu khi vay tiền là từ 1 triệu – 15 triệu. Bạn nên cẩn thận khi các đối tượng xấu lợi dụng nâng hạn mức để "dụ dỗ" vay nhiều hơn.

Hạn mức vay tiền lãi suất 0%

3. Kỳ hạn

Kỳ hạn vay tiền lãi suất 0% từ 3 tháng – 6 tháng.

Điều kiện để vay

Để vay tiền lãi suất 0%, người vay cần đảm bảo các điều kiện dưới đây:

- Là người Việt Nam, tuổi từ 20 tuổi – 65 tuổi
- Có CMND/ thẻ căn cước công dân/ hộ chiếu Việt Nam còn thời hạn sử dụng
- Công việc ổn định, thu nhập từ 3 triệu/ tháng trở lên
- Không có nợ xấu từ nhóm 2 trở lên

Điều kiện để vay tiền lãi 0%

Ưu điểm của vay tiền online 0% lãi suất:

- Thủ tục, hồ sơ đơn giản, chỉ cần có CMND là có thể vay tiền
- Đăng ký vay tiền online 100%
- Không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập
- Hỗ trợ nợ xấu, giải ngân nhanh
- Thường có gói ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay lần đầu

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay