Mẹo để có một kỳ nghỉ gia đình với giá phải chăng nhất 2022

Kỳ nghỉ gia đình với giá phải chăng

Có nhiều người cho rằng những kỳ nghỉ gia đình là một thứ rất tốn kém. Tuy nhiên, có một số mẹo giúp bạn có được những ngày thư giãn cùng với gia đình ít tốn kém hơn bạn nghĩ nhiều. Và hãy nhớ rằng, nếu bạn gặp phải bất kỳ chi phí phát sinh nào, bạn luôn có thể hỏi Jeff và nhận trợ giúp từ các đối tác cho vay online của chúng tôi.

Nhưng trước khi chúng ta bắt đầu, nhớ - đừng để mọi thứ đến giây phút cuối cùng! Nhiều lúc, nếu bạn đặt trước, bạn có thể nhận được các ưu đãi giá khách sạn và tàu xe thậm chí còn thấp hơn giá mùa thấp điểm. Tất nhiên, điều này không đảm bảo rằng chuyến đi của bạn sẽ rẻ nhất nhưng nó chắc chắn là một khởi đầu tốt. Chúng tôi khuyên bạn nên làm theo những thủ thuật đơn giản này để có được kỳ nghỉ gia đình với giá phải chăng.

  1. Chọn các điểm đến ít người chọn. Cho dù bạn muốn một chuyến đi biển, đi núi hay một chuyến đi văn hóa, hãy nghĩ đến mọi các khả năng. Bạn không cần phải luôn đi thăm các nơi nổi tiếng nhất. Khám phá những địa điểm mới sẽ giúp bạn đi nhiều hơn với chi phí thấp hơn cũng như giúp bạn khám phá các chân trời mới cùng với gia đình.
  2. Chọn các dịch vụ trọn gói bất cứ khi nào có thể. Đừng phó mặc bất cứ điều gì cho may rủi hoặc sự lỏng lẻo trong kế hoạch. Ăn uống là một trong những thứ tốn kém nhất của mọi chuyến đi. Tuy nhiên, các “dịch vụ trọn gói” của khách sạn có thể giúp bạn tiết kiệm đến 60%.
  3. Ưu tiên căn hộ hơn khách sạn. Đúng, khách sạn có thể thoải mái hơn nhiều khi đi du lịch cùng gia đình, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một “món hời”, thuê một căn hộ cho gia đình có thể rẻ hơn nhiều, chưa kể bạn có thể nấu ăn nên không phải chi nhiều để ăn ngoài.
  4. Linh hoạt khi du lịch. Nếu bạn cần đi máy bay, tàu hỏa hoặc thuyền để đến điểm du lịch, hãy luôn nhớ rằng nếu bạn linh hoạt với ngày giờ, bạn có thể tìm được những món rất hời. Những ngày chủ yếu cần tránh là những ngày đầu và những ngày cuối tháng, cũng như những ngày cuối tuần – chúng đắt hơn đến 10%. Đây là những ngày mà giá vé và chi phí di chuyển của bạn sẽ tăng rất nhiều, vì thời điểm này là lúc nhiều người đi du lịch hơn.
  5. Lên kế hoạch trước. Đây là cách duy nhất để không vung tay quá trán và phó mặc mọi thứ cho may rủi – thứ có thể làm tăng chi phí đáng kể. Xem trước những nơi gia đình bạn muốn đến, mua vé online, tìm hiểu về các hoạt động miễn phí ... có vô vàn các chi tiết nhỏ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.
  6. Thuê một chiếc xe. Giá thuê xe thường rẻ hơn nhiều so với giá sử dụng các phương tiện giao thông khác. Nó cũng cho phép bạn di chuyển theo ý mình mà không phải phụ thuộc vào lịch trình, địa điểm miễn phí hay phải chờ đợi đến khi giá vé rẻ hơn.

Luôn nên có một ít tiền tiết kiệm để tận hưởng kỳ nghỉ gia đình một cách trọn vẹn. Nhưng nếu bạn cần thêm một thứ gì đó, Jeff và các đối tác cho vay trực tuyến luôn sẵn sàng giúp cho kỳ nghỉ của bạn thú vị nhất có thể.

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay