Phân biệt vay tiền nhanh qua app online và vay tín dụng đen

Vay tiền nhanh qua app online là gì?

Vay tiền qua app được xem là một hình thức vay tiền thông qua hợp đồng vay tài sản, trong đó, việc các bên ký kết hợp đồng vay được thực hiện thông qua các ứng dụng vay tiền trực tuyến.

Ứng dụng vay tiền trực tuyến (app vay tiền online) thực chất là một ứng dụng cho vay tín chấp. Người vay không cần có tài sản bảo đảm và bên cho vay dựa vào uy tín của người đi vay về thu nhập và khả năng trả nợ để cho vay.

Vay tiền nhanh qua app online

Đây là hình thức vay tiền được xây dựng theo mô hình P2P Lending, có nghĩa là cho vay ngang hàng. Người vay có thể kết nối trực tiếp với công ty tài chính qua app vay tiền để vay được tiền với hạn mức vay, lãi suất và thời hạn vay linh hoạt. Hồ sơ đăng ký vay tiền đơn giản, chỉ mất 5 - 10 phút đăng ký và vốn vay sẽ được giải ngân trong ngày, kể từ khi yêu cầu vay được chấp thuận.

Vay tiền qua app online cho phép bạn có thể vay tiền nhanh mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có điện thoại, iPad hay máy tính kết nối mạng internet là có thể truy cập vào các trang web hoặc app vay tiền của các công ty tài chính/bên cho vay để đăng ký vay tiền. Mọi thủ tục từ đăng ký, xét duyệt hồ sơ và giải ngân đều được thực hiện online 100%, đơn giản và không cần gặp mặt.

Tín dụng đen là gì?

Tín dụng đen là một hình thức cho vay tín dụng với lãi suất rất cao (còn có tên gọi khác là cho vay nặng lãi) từ các cá nhân hoặc tổ chức không có giấy phép kinh doanh hoạt động cho vay.

Tín dụng đen là hình thức cho vay lãi không được pháp luật Việt Nam công nhận. Ở Việt Nam, chỉ các tổ chức tín dụng, ngân hàng mới được cấp phép hoạt động cho vay.

Tín dụng đen

Tín dụng đen có một số đặc điểm chính như sau:

- Lãi suất tín dụng đen rất cao
- Hoạt động cho vay tín dụng đen là hoạt động không được nhà nước cho phép
- Thủ tục vay tín dụng đen vô cùng đơn giản, không cần tài sản thế chấp.
- Thời gian giải ngân nhanh chóng.
- Là hoạt động cho vay ngắn hạn và thanh toán theo phương thức trả góp.

So sánh vay tiền nhanh qua app online và vay tín dụng đen

So sánh vay tiền nhanh qua app online và vay tín dụng đen

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay