Tái cấp vốn - Làm thế nào để không trở thành con nợ

Tái cấp vốn là một dịch vụ mà người vay thường lựa chọn nhất trong trường hợp việc trả một số khoản vay nhỏ hơn trở nên khó khăn hơn và cần một giải pháp để thực hiện nghĩa vụ tín dụng của họ. Tuy nhiên, tái cấp vốn cũng có thể được sử dụng trước khi người vay gặp khó khăn trong việc trả nợ để hợp nhất các khoản thanh toán cho vay thành một khoản thanh toán thuận tiện và có lợi hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét lợi ích của việc tái cấp vốn khi lập kế hoạch tài chính của bạn trong dài hạn, điều này không chỉ giúp giảm bớt cuộc sống hàng ngày của bạn mà còn giúp bạn tránh những khó khăn trong việc trả nợ trong tương lai.

Hợp nhất tín dụng - kế hoạch tài chính dài hạn

Như đã đề cập, hợp nhất tín dụng thường được coi là một giải pháp cho các vấn đề đáp ứng nghĩa vụ tài chính. Trong khi đó, việc sử dụng dịch vụ này ít phổ biến hơn là lập kế hoạch tài chính dài hạn để tạo điều kiện trả nợ và tránh các tình huống có vấn đề trong tương lai. Theo đó, tái cấp vốn có thể được sử dụng để lập kế hoạch tài chính của bạn trong các trường hợp sau: nếu bạn có nghĩa vụ tín dụng mà bạn muốn cải thiện (ví dụ: thời hạn trả nợ, thanh toán hàng tháng, v.v.) hoặc nếu một người cho vay khác cung cấp các điều khoản tín dụng tốt hơn và bạn xem lợi ích của sự kết hợp tín dụng Trong cả hai trường hợp, một sự kết hợp thông minh và có kế hoạch cho vay có thể mang lại một số lợi ích cho người vay. Nhưng quan trọng nhất, kết hợp các khoản vay trong một khoản thanh toán có thể giúp ngăn ngừa các tình huống bất ngờ trong tương lai khi lập kế hoạch ngân sách gia đình, ví dụ, một số khoản vay nhỏ hơn nhưng đắt tiền bắt đầu trở nên có vấn đề, hoặc khi tình hình tài chính trong gia đình thay đổi, việc trả nợ là đáng kể giảm.

Lợi ích của tái cấp vốn thông minh

Một khoản thanh toán hàng tháng thuận tiện thường được nhấn mạnh là lợi ích chính của hợp nhất tín dụng, điều này hỗ trợ rất nhiều cho kế hoạch nợ hàng tháng. Tất nhiên, đây là một lợi ích vô giá - đặc biệt là khi một số khoản vay nhỏ phải được hoàn trả. Tuy nhiên, nếu tái cấp vốn được lên kế hoạch và nghĩ ra, người vay có thể đạt được những lợi ích khác.

Tiết kiệm tiền

Tiết kiệm tiền từ hợp nhất tín dụng có lẽ không phải là điều đầu tiên được tưởng tượng bởi hầu hết người tiêu dùng phải đối mặt với nhu cầu hợp nhất tín dụng, vì việc tiếp nhận tín dụng mới tất nhiên cũng sẽ kéo theo chi phí mới. Tuy nhiên, thông qua tín dụng lại theo kế hoạch, người vay có thể tiết kiệm tiền cho các khoản thanh toán lãi cho khoản vay. Để hưởng lợi từ sự kết hợp các khoản vay này, bạn cần chọn một đề nghị tái cấp vốn với lãi suất thấp hơn khoản vay hiện tại của bạn. Tất nhiên, trong hầu hết các trường hợp, điều này sẽ không thể thực hiện được, nhưng đối với các khoản vay dài hạn với số tiền cho vay cao hơn, cũng như trong các tình huống mà một khoản vay có bất lợi về tài chính được lựa chọn, một loạt các dịch vụ tái cấp vốn có thể sẽ tìm thấy cung cấp với lãi suất tốt hơn. Tiết kiệm từ tái cấp vốn cũng có thể xảy ra nếu tái cấp vốn được sử dụng theo cách ngược lại. Ví dụ: bạn có thể tái tài trợ khoản vay dài hạn với thời gian trả nợ ngắn hơn với lãi suất thấp hơn tương ứng. Nếu bạn có một số khoản vay dài hạn hiện đang có sẵn để trả nợ, tái cấp vốn cũng có thể dẫn đến tiết kiệm đáng kể.

Thanh toán hàng tháng thấp hơn

Một trong những lợi ích chính của hợp nhất tín dụng là thanh toán hàng tháng thấp hơn. Trong khi trong hầu hết các trường hợp tái cấp vốn, tiết kiệm tiền thậm chí có thể không đáng kể, thanh toán khoản vay hàng tháng thấp hơn không chỉ khiến nhiều người chọn tái cấp vốn mà còn giúp tránh các vấn đề tài chính bất ngờ trong dài hạn. Theo đó, là kết quả của việc tái cấp vốn, bạn không chỉ nhận được các khoản trả nợ dài hơn mà còn có số tiền trả nợ hàng tháng thấp hơn. Điều này, đến lượt nó, cả hai đều tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý dòng tài chính và cho phép phân bổ vốn để trang trải các chi phí khác.

Thời hạn trả nợ dài hơn

Hợp nhất tín dụng thường dẫn đến một thời gian trả nợ dài hơn. Chính lợi ích này, kết hợp với các khoản thanh toán hàng tháng thấp hơn, có thể tạo điều kiện cho kế hoạch tài chính dài hạn. Đặc biệt, trong hầu hết các trường hợp hình thành khoản vay, người vay rất lạc quan về tình hình tài chính và cơ hội trả nợ trong tương lai. Tuy nhiên, một loạt các tình huống không lường trước có thể phát sinh trong đó yêu cầu xem xét lại các nghĩa vụ tài chính. Do đó, kết hợp các khoản vay để có thời hạn trả nợ dài hơn có lợi không chỉ cho việc giải quyết các vấn đề tài chính đã tồn tại mà còn khi người tiêu dùng đang lên kế hoạch tài chính của mình trong thời gian dài và cần phải huy động thêm tiền cho các chi phí hàng ngày khác.

Cách chọn Ưu đãi tái cấp vốn

Quá trình lựa chọn đề nghị tái cấp vốn cho vay phù hợp nhất hoàn toàn giống như chọn bất kỳ đề nghị cho vay chu đáo nào khác. Để chọn dịch vụ phù hợp nhất trong số nhiều dịch vụ tái cấp vốn, điều quan trọng không chỉ là xác định các giao dịch tốt nhất mà còn đánh giá mục đích hợp nhất tín dụng của bạn. Nếu bạn biết rõ những gì bạn muốn nhận được từ việc tái cấp vốn, thì việc chọn đúng ưu đãi sẽ dễ dàng hơn. Đầu tiên, đặt mục tiêu tái cấp vốn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc trả nợ hàng tháng, mục tiêu của bạn có thể là đáp ứng các nghĩa vụ tài chính của bạn để bạn không trở thành con nợ. Ngược lại, nếu bạn không gặp phải vấn đề này, hãy xem xét liệu bạn có muốn giảm khoản thanh toán khoản vay hàng tháng hay kéo dài thời hạn trả nợ. Thứ hai, xem xét các đề nghị tái cấp vốn, không chỉ bằng cách xem xét lãi suất mà người cho vay đưa ra và số tiền đưa ra để hợp nhất cho vay, mà còn bằng cách xem xét tỷ lệ hoa hồng của khoản vay và liệu chủ nợ được chọn có bất kỳ khiếu nại nào được giấu hoặc không thể thực hiện được. Thứ ba, một khi bạn đã tìm thấy các ưu đãi đáp ứng mục tiêu và yêu cầu của bạn, hãy đánh giá phạm vi dịch vụ mà người cho vay cung cấp, chẳng hạn như bạn có thể đăng ký lại tín dụng trực tuyến hoặc từ xa hay không và liệu người cho vay cũng có một cuộc hẹn dịch vụ khách hàng để giúp đỡ bạn đánh giá các cơ hội tài chính và lợi ích của việc tái công nhận. Bạn có chọn kết hợp các khoản vay để lập kế hoạch tài chính của riêng bạn và gia đình bạn trong dài hạn không? Nếu bạn quan tâm đến nó, điều quan trọng cần nhớ là tái cấp vốn chắc chắn có thể cung cấp các giải pháp tài chính cho các tình huống khác nhau, nhưng điều quan trọng là luôn dành thời gian để làm điều đó một cách khôn ngoan!

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay