Thẻ cashback là gì và các lợi ích khi sử dụng

Cashback là một trong các loại thẻ tín dụng đang ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ thẻ Cashback là gì cũng như các lợi ích mà thẻ tín dụng này mang lại. Nếu bạn cũng vậy thì đừng bỏ qua bài viết này bởi ngay sau đây chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết các thông tin về thẻ Cashback.

1. Thẻ Cashback là gì?

Thẻ Cashback hay tên đầy đủ là thẻ tín dụng hoàn toàn Cashback. Khi sử dụng loại thẻ để thanh toán người dùng sẽ nhận được ưu đãi hoàn lại một phần tiền dựa trên giá trị đơn hàng. Có thể hiểu đơn giản giống như sau khi mua hàng các bạn được chiết khấu % trên tổng đơn hàng đó. Đây được coi như một cách để tri ân cũng như khuyến khích khách hàng đăng ký sử dụng loại thẻ tín dụng  này.

Sau khi thanh toán đơn hàng bằng thẻ Cashback, số tiền được hoàn lại sẽ chuyển trực tiếp vào thẻ tín dụng. Người dùng có thể sử dụng luôn khoản tiền này để tiếp tục thanh toán cho các đơn hàng sau hoặc cũng có thể trừ luôn vào sao kê tháng gần nhất.

2. Các lợi ích vượt trội mà thẻ Cashback mang lại

Khi sử dụng thẻ tín dụng Cashback các bạn có thể nhận được rất nhiều lợi ích. Chúng không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng mà một chiếc thẻ tín dụng bình thường khác có mà còn được trang bị thêm:

Hoàn tiền khi thanh toán dịch vụ bảo hiểm

Khi sử dụng thẻ Cashback để thanh toán dịch vụ bảo hiểm các bạn có thể được hoàn tiền khi thanh toán. Mức hoàn toàn này phụ thuộc vào từng ngân hàng phát hành thẻ quy định. Nhờ có chính sách này mà các bạn có thể được hưởng lợi và giảm khoản phí đóng cho gói bảo hiểm của mình.

Hoàn tiền trong lĩnh vực giáo dục

Với các gia đình có con đang trong độ tuổi tới trường thì nên sử dụng ngay loại thẻ tín dụng này. Hàng tháng, khi chi trả học phí cho con bằng thẻ Cashback các bạn sẽ được hoàn lại một khoản tiền nhất định. Nhờ vậy mà áp lực kinh tế gia đình có thể giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, chỉ có thể sử dụng thẻ để thanh toán trong trường hợp trường học có cổng thanh toán online hoặc Pos.

Hoàn tiền khi mua sắm

Khi mua sắm và thanh toán đơn hàng bằng thẻ Cashback bạn cũng có thể được hoàn lại tiền. Tuy nhiên, số tiền hoàn lại tối đa trong tháng sẽ bị giới hạn.

Miễn lãi thẻ tín dụng trong 45 ngày

Một lợi ích nữa mà thẻ tín dụng này mang đến cho người dùng đó là miễn lãi trong vòng 45 ngày và cho phép người dùng được rút tiền mặt. Các bạn sẽ không bị phạt trả chậm hay tính lãi suất nếu có thể đáp ứng các điều kiện mà đơn vị phát hành thẻ yêu cầu cũng như đảm bảo trả nợ thẻ tín dụng đúng hạn.

3. Muốn làm thẻ Cashback cần có giấy tờ gì?

Để mở thẻ Cashback các bạn sẽ cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau (mỗi mục chỉ cần 1 loại giấy tờ):

Giấy tờ chứng minh thông tin cá nhân, có thể là:

  • Chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân
  • Hộ chiếu 
  • Chứng minh quân đội

Giấy tờ chứng minh thông tin cư trú, có thể là: 

  • Sổ hộ khẩu
  • Bằng lái xe 

Giấy tờ chứng minh nơi ở hiện tại, có thể là:

  • Sổ đăng ký tạm trú dài hạn
  • Sao kê lương/ sao kê thẻ tín dụng/ giấy thông báo/ hóa đơn dịch vụ

Giấy tờ chứng minh công việc, có thể là: 

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (người làm kinh doanh)
  • Hợp đồng lao động (người làm công ăn lương)
  • Quyết định nâng lương/ bổ nhiệm (người làm công ăn lương)

Giấy tờ chứng minh tài chính, có thể là: 

  • Sao kê bảng lương/ bảng kê lương/ xác nhận lương/ phiếu lương
  • Hợp đồng bảo hiểm, hóa đơn/ biên lai
  • Giấy tờ sở hữu xe ô tô
  • Ảnh thẻ, sao kê tín dụng của ngân hàng khác (nếu khách hàng có dưới 3 thẻ tín dụng của các ngân hàng khác)

4. Đăng ký làm thẻ tín dụng ở đâu uy tín?

Nếu các bạn đang có nhu cầu đăng ký làm các loại thẻ tín dụng, trong đó có thẻ Cashback thì hãy liên hệ ngay với Jeff Việt Nam. Đây là một trong các đơn vị uy tín chuyên hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng với thủ tục hồ sơ đơn giản và thời gian nhanh chóng. 

Jeff Việt Nam sở hữu đội ngũ chuyên viên tận tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới thẻ tín dụng và tư vấn khách hàng lựa chọn và làm thẻ để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Trên đây là một số thông tin về thẻ Cashback dành cho những ai đang quan tâm tới thẻ này. Hãy liên hệ với Jeff Việt Nam ngay để được hỗ trợ làm thẻ nhanh chóng.


Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay