Top 3 bí kíp xoay tiền nhanh khi "cháy túi"

Bạn là sinh viên còn đang đi học hay mới đi làm và chưa có công việc ổn định, hay đã đi làm nhưng gặp suy thoái kinh tế, thu nhập bấp bênh, số dư tài khoản không đủ khiến bạn khó lòng xoay sở cho những khoản phát sinh khẩn cấp. Jeff đã từng gợi ý 3 cách xoay tiền nhanh khi cần gấp và lần này sẽ gợi ý thêm 3 cách nữa để giải quyết vấn đề thiếu tiền của bạn.

Bán hoặc thế chấp đồ dùng cá nhân

Bạn có thể bán các sản phẩm, đồ đạc của mình để kiếm vốn đầu tư

Đây là cách an toàn nhất để bạn có tiền mà không phải vay nợ. Nếu bạn đang sở hữu một số vật dụng có giá trị trong nhà mà không cần dùng nữa, như đồ nội thất, gia dụng, túi xách, đồng hồ, bạn có thể đăng lên kênh mạng xã hội của mình để bán cho bạn bè, hoặc thế chấp tại các cửa hàng cầm đồ uy tín. Sau này khi có lại vốn, nếu bạn vẫn muốn món đồ đó, bạn có thể chuộc lại các sản phẩm của mình tại các cửa hiệu đã thế chấp trước đó. Tuy nhiên, việc định giá các giá trị các sản phẩm của bạn lại phụ thuộc rất nhiều vào người mua hoặc thế chấp.

Dùng thẻ tín dụng

Nhắc đến thẻ tín dụng, bạn có thể nghĩ rằng đây là loại thẻ chỉ dành cho những người thu nhập cao bởi tài chính cá nhân là một trong những cơ sở hàng đầu mà ngân hàng dựa vào đó quyết định cấp hạn mức tín dụng. Tuy nhiên, các ngân hàng ngày nay cũng đưa ra những chính sách hỗ trợ người dùng với dòng thẻ tín dụng dành cho người có thu nhập thấp hoặc không ổn định.

Có nhiều loại thẻ có hạn mức 10 triệu chỉ với thu nhập từ 3 - 5 triệu đồng. Với chiếc thẻ tín dụng trong tay, bạn không phải lo những khoản chi khẩn, khi ngân hàng sẽ cung cấp khoản vay cố định (hạn mức tín dụng) và bạn có thể dùng nó để giải quyết nhu cầu cần thiết. Các khoản thanh toán của bạn sẽ được ghi nợ và trả sau vào ngày lập sao kê khi ngân hàng gửi hóa đơn thanh toán.

Tất toán tài khoản tiết kiệm

Nếu bạn có tài khoản tiết kiệm, dù ít hay nhiều, trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể chọn hình thức tất toán tài khoản để “cứu nguy” khi thiếu tiền, mặc dù cách này sẽ khiến bạn mất đi phần lãi suất được tích cóp thời gian dài. Vì vậy, chúng tôi mách bạn một mẹo nhỏ rằng hãy chia nhỏ sổ tiết kiệm ngay từ đầu! Các ví điện tử online hiện nay đều cung cấp các khoản tiết kiệm ngắn hạn hoặc không thời hạn.

Tất toán tài khoản tiết kiệm

Ngoài ra, một cách hữu ích nhất vẫn là nên vay tiền ở những dịch vụ vay uy tín và minh bạch. Hình thức này không đòi hỏi chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản, chỉ cần CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng để giải ngân. Thời gian nhận tiền nhanh, thuận tiện cho những ai cần tiền gấp. Bạn có thể làm theo các bước sau:

- Truy cập Jeff, tìm đề nghị vay phù hợp với nhu cầu
- Bạn sẽ được chuyển hướng tới website hoặc ứng dụng của công ty tài chính bạn đã chọn
- Nhập thông tin cá nhân và gửi yêu cầu vay
- Nhận kết quả và giải ngân chỉ trong ngày

Vay tiền nhanh với Jeff

Jeff không giới hạn số lượng đăng ký khoản vay. Nếu có lịch sử tín dụng tốt, bạn càng được vay nhiều.

Nếu bạn cần vay tiền, đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi. Bạn có thể dùng Jeff để so sánh khoản vay cũng như kiểm tra thông tin về đối tác cho vay. Jeff sẽ dựa trên nhu cầu vay cũng như vị trí và khả năng của bạn để lựa chọn đối tác vay phù hợp nhất.

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay