Vay siêu tốc là gì? Những điều cần biết khi vay siêu tốc

Với những ai đang cần tiền gấp thì đăng ký vay siêu tốc là một sự lựa chọn phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, vay siêu tốc như thế nào? Ở đâu lãi suất thấp, hạn mức cao? Đây là điều đang được rất nhiều người quan tâm. Và ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề đó.

Vay siêu tốc là gì?

Vay siêu tốc là một hình thức vay tiền tín chấp, không yêu cầu phải có tài sản đảm bảo cho khoản vay hay người bảo lãnh. Bạn cũng không cần chứng minh tài chính khi vay tiền. Dịch vụ cho vay siêu tốc thường được các công ty tài chính cung cấp theo hình thức online. Có nghĩa là bạn chỉ cần truy cập vào website/app của công ty tài chính bằng máy tính hay điện thoại là có thể vay tiền.

Các điều kiện, thủ tục vay siêu tốc rất đơn giản, xét duyệt hồ sơ vay nhanh chóng. Nếu yêu cầu vay của bạn được chấp thuận thì công ty tài chính sẽ giải ngân vốn vay ngay trong ngày, thậm chí là chỉ sau khoảng 5 - 30 phút.

Ai có thể sử dụng dịch vụ vay siêu tốc?

Đối tượng có thể sử dụng dịch vụ vay tiền siêu tốc rất đa dạng. Chỉ cần là công dân Việt Nam, ở độ tuổi lao động, không thuộc đối tượng nợ xấu là có thể vay tiền. Chính điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng dễ dàng tiếp cận với khoản vay này hơn.

Ưu điểm & nhược điểm của việc vay tiền nhanh siêu tốc online

Ưu điểm

Hình thức vay tiền nhanh siêu tốc online đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn. Đó là bởi hình thức vay này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

  • Đăng ký vay dễ dàng, có thể thực hiện online mà không cần gặp mặt
  • Điều kiện vay và thủ tục vay đơn giản, không yêu cầu phức tạp, rườm rà
  • Không cần tài sản đảm bảo, không chứng minh thu nhập
  • Hạn mức vay, kỳ hạn vay và phương thức thanh toán linh hoạt
  • Giải ngân vốn vay cực nhanh, ngay trong ngày, rất phù hợp với những ai đang cần tiền gấp
Hình thức vay siêu tốc có rất nhiều ưu điểm nổi bật
Hình thức vay siêu tốc có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Nhược điểm

Tuy nhiên, hình thức vay siêu tốc cũng có những nhược điểm nhất định. Đó là:

  • Hạn mức vay thường không cao, chỉ khoảng 500.000 - 15.000.000 VNĐ, muốn vay được hạn mức cao hơn bạn cần cung cấp nhiều giấy tờ, thủ tục hơn
  • Kỳ hạn vay thường không kéo dài, chỉ khoảng 10 ngày tới vài tháng
  • Mức lãi suất vay tương đối cao, cao hơn so với vay thế chấp
  • Khi vay có thể phải trả thêm một số khoản phí dịch vụ

Khi nào cần vay tiền nhanh nhất?

Trong cuộc sống có rất nhiều trường hợp bạn cần phải vay tiền nhanh để giải quyết. Nhất là với những người đang sinh sống, học tập và làm việc tại các thành phố lớn - nơi có mức phí sinh hoạt không hề rẻ. Bạn có thể cần vay tiền gấp để đóng học phí, trả tiền nhà, thanh toán viện phí,... Những lúc này bạn có thể lựa chọn vay tiền từ bạn bè, người thân hay đồng nghiệp. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng có sẵn tiền cho bạn mượn. Nhất là với những ai muốn tự chủ về tài chính thì đây cũng không phải cách hay.

Hoặc bạn cũng có thể vay thấu chi qua thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng. Tuy nhiên số tiền vay thấu chi không nhiều và lãi suất khá cao. Hơn nữa, không phải thẻ ATM, thẻ tín dụng nào cũng có tính năng này.

Vì vậy, khi gặp phải những trường hợp trên, lựa chọn vay tiền online nhanh siêu tốc được cho là hiệu quả và khả thi hơn rất nhiều. Có rất nhiều công ty tài chính cung cấp dịch vụ cho vay này với những điều kiện và thủ tục hết sức đơn giản trong khi giải ngân lại cực nhanh.

Điều kiện để vay tiền nhanh siêu tốc là gì?

Nếu bạn có nhu cầu vay tiền nhanh trong ngày thì cần phải đáp ứng được các điều kiện cơ bản sau:

  • Là công dân Việt Nam, ở độ tuổi từ 18 - 60
  • Có CMND/CCCD còn thời hạn sử dụng
  • Sổ hộ khẩu/KT3
  • Có chứng từ chứng minh tài chính khác (nếu có)
Muốn vay siêu tốc cần phải có CMND
Muốn vay siêu tốc cần phải có CMND

Bên cạnh đó, tùy theo từng hình thức vay tiền siêu tốc mà bạn còn có thể phải cung cấp thêm một số giấy tờ như:

  • Cavet xe máy
  • Hóa đơn điện nước
  • Bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm y tế
  • Hợp đồng lao động
  • Bảng lương/sao kê tài khoản

Lãi suất vay tiền online nhanh bao nhiêu?

Mức lãi suất vay tiền nhanh trong ngày online khá cao. Nhưng cụ thể bao nhiêu còn tùy thuộc vào đơn vị cho vay cũng như hạn mức và thời hạn vay mà bạn đăng ký. Tuy nhiên, mặt bằng chung mức lãi suất vay thường vào khoảng 12 - 20%/năm.

5 Hình thức vay tiền nhanh nhất hiện nay

Hiện nay, vay tiền nhanh siêu tốc online có rất nhiều hình thức vay tiền khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Ví dụ như:

Vay tiền nhanh online bằng CMND/CCCD

Đây là hình thức vay tiền nhanh nhất và phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể vay được với hạn mức từ 500.000 - 15.000.000 VNĐ, giải ngân vốn vay trong vòng 30 phút mà không cần tài sản thế chấp hay chứng minh thu nhập. Chỉ cần CMND/CCCD là bạn có thể vay tiền. Đặc biệt, nhiều công ty tài chính còn có chính sách ưu đãi 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên.

Vay tiền nhanh siêu tốc bằng sim điện thoại Viettel

Nhiều công ty tài chính đã liên kết với nhà mạng Viettel để cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh online siêu tốc bằng sim điện thoại. Nếu bạn đang sở hữu sim Viettel chính chủ, đã sử dụng trên 06 tháng thì có thể sử dụng để đăng ký vay tiền. Hạn mức vay có thể lên tới 50.000.000 VNĐ mà không cần chứng minh thu nhập.

Có thể sử dụng sim Viettel chính chủ để vay tiền nhanh online
Có thể sử dụng sim Viettel chính chủ để vay tiền nhanh online

Vay tiền online nhanh bằng cavet xe

Bạn cũng có thể sử dụng cavet xe máy chính chủ để đăng ký vay tiền. Một số công ty tài chính cũng hỗ trợ cho vay cả cavet xe không chính chủ. Hạn mức vay từ 1.000.000 - 50.000.000 VNĐ. Giải ngân vốn vay chỉ sau 30 phút.

Vay tiền nhanh online bằng sổ hộ khẩu

Hoặc bạn có thể sử dụng CMND và sổ hộ khẩu để đăng ký vay. Hạn mức vay đối với hình thức này cũng khá cao, có thể lên tới vài chục triệu đồng. Kỳ hạn vay và phương thức thanh toán linh hoạt.

Vay tiền online nhanh bằng thẻ sinh viên

Đây là sản phẩm tài chính dành riêng cho đối tượng khách hàng là sinh viên. Nếu bạn đang là sinh viên tại các trường Trung cấp, Cao đẳng hay Đại học tại Việt Nam thì có thể sử dụng thẻ sinh viên để vay tiền. Tuy nhiên, hạn mức vay không cao, thường chỉ từ 1.000.000 - 5.000.000 VNĐ.

Thẻ sinh viên cũng có thể sử dụng để vay tiền

Sự khác nhau giữa vay tiền nhanh online & vay tiền truyền thống

Hình thức vay tiền nhanh siêu tốc online với vay tiền truyền thống có khá nhiều điểm khác biệt. Cụ thể:

Cách thức vay:

  • Vay siêu tốc online: Có thể đăng ký vay bằng điện thoại, máy tính dù đang ở bất kỳ nơi đâu, thời điểm nào
  • Vay truyền thống: Phải tới tận văn phòng giao dịch của công ty tài chính để vay tiền

Hình thức thực hiện giao dịch:

  • Vay siêu tốc online: Thực hiện online trên website/app 100%
  • Vay truyền thống: Thực hiện trực tiếp tại văn phòng giao dịch của công ty tài chính

Tài sản đảm bảo:

  • Vay siêu tốc online: Không cần
  • Vay truyền thống: Có. Tài sản đảm bảo có thể là sổ hồng, sổ đỏ,...

Đối tượng vay:

  • Vay siêu tốc online: Người cần vay số tiền không quá lớn trong thời gian ngắn, muốn nhận được tiền vay ngay
  • Vay truyền thống: Người cần vay số tiền lớn để giải quyết khó khăn tài chính

Trình tự thủ tục:

  • Vay siêu tốc online: Đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần truy cập website/app của công ty tài chính và đăng ký vay tiền. Trong vòng 24h hệ thống sẽ duyệt khoản vay và giải ngân
  • Vay truyền thống: Phức tạp. Cần phải chuẩn bị hồ sơ, tới văn phòng công ty tài chính để nộp và chờ xét duyệt, giải ngân

Lãi suất:

  • Vay siêu tốc online: Khá cao, thường khoảng 12 - 20%/năm
  • Vay truyền thống: Thấp hơn vay tiền nhanh online

Thời hạn vay:

  • Vay siêu tốc online: Ngắn, khoảng chục ngày, 1 tháng tới 6 tháng
  • Vay truyền thống: Thời hạn vay tối thiểu 1 năm trở lên

Hướng dẫn cách vay nhanh siêu tốc 0% lãi suất

Mỗi công ty tài chính sẽ có quy trình đăng ký vay khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, cách thức đăng ký vay tiền trong ngày nhanh siêu tốc khá đơn giản, chỉ gồm các bước sau:

Điền đơn đăng ký vay

Sử dụng điện thoại, iPad hoặc máy tính kết nối mạng internet và truy cập vào website/app của công ty tài chính muốn vay tiền. Sau đó kéo tới bảng mẫu đăng ký vay tiền và điền các thông tin được yêu cầu rồi nhấn "Đăng ký ngay".

Điền đơn đăng ký để vay tiền nhanh siêu tốc
Điền đơn đăng ký để vay tiền nhanh siêu tốc

Nhận các đề xuất tốt nhất

Hệ thống sẽ sàng lọc và chia sẻ cho bạn những đều xuất vay tốt nhất. Bạn tham khảo và lựa chọn đề xuất vay phù hợp với mình.

Nhận tiền giải ngân

Hệ thống sẽ tự động thẩm duyệt hồ sơ. Nếu hồ sơ của bạn được duyệt vay hệ thống sẽ thông báo và tiến hành giải ngân trong ngày vào tài khoản ngân hàng bạn đã cung cấp khi đăng ký tài khoản.

5 ứng dụng vay tiền nhanh online siêu tốc phổ biến nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu vay siêu tốc online nhưng không biết nên đăng ký ở đâu thì có thể tham khảo các ứng dụng dưới đây:

Ứng dụng MB Bank

MBBank hay còn gọi là ngân hàng Quân Đội đã cho ra mắt ứng dụng riêng trên điện thoại. Tải ứng dụng này bạn có thể dễ dàng đăng ký vay tiền khi gặp khó khăn tài chính. Hệ thống sẽ tiến hành xử lý hồ sơ nhanh chóng và thông báo kết quả cho bạn. Nếu đồng ý bạn có thể vay được khoản tiền với hạn mức khá cao ngay trong ngày.

Ngoài ra, ứng dụng MBBank còn có rất nhiều tính năng hỗ trợ khác như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, chuyển khoản,...

Ứng dụng CashBerry

CashBerry được biết đến là một trong những ứng dụng cho vay online uy tín đã có mặt tại thị trường Việt Nam rất nhiều năm liền. Cách thức đăng ký vay tại đây rất dễ dàng, thủ tục vay đơn giản và xét duyệt, giải ngân khoản vay cực nhanh. Bên cạnh đó, mức lãi suất cho vay tại CashBerry cũng rất cạnh tranh, chỉ từ 10%/năm, ưu đãi lãi suất 0% với khoản vay đầu tiên.

Tải và đăng ký vay tại ứng dụng CashBerry

Khi vay tiền nhanh tại đơn vị cho vay này bạn hoàn toàn không mất bất kỳ khoản phí dịch vụ nào. Mọi thông tin về khoản vay đều minh bạch, cung cấp đầy đủ để ban tham khảo trước khi đăng ký vay.

Ứng dụng ViettelPay

ViettelPay là ví điện tử đang được sử dụng rất phổ biến. Ngoài tính năng chuyển tiền, nhận tiền, rút tiền, thanh toán thì ViettelPay còn cung cấp cả dịch vụ cho vay online. Dịch vụ được thực hiện bởi EasyVay và Viettel.

Bạn có thể đăng ký vay online dễ dàng 24/7 với hạn mức vay linh hoạt, lãi suất cạnh tranh. Bên cạnh đó, vay tại ViettelPay bạn hoàn toàn không còn nỗi lo sợ bị lừa đảo, sa bẫy tín dụng đen.

Ứng dụng Finizi

Có không ít khách hàng khi gặp khó khăn tài chính, cần tiền gấp đều lựa chọn vay tiền tại ứng dụng Finizi. Đây là ứng dụng online chuyên kết nối người có nhu cầu vay tiền với các tổ chức tài chính uy tín. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được khoản vay phù hợp tại đây.

Các khoản vay tại Finizi đa dạng, thông tin rõ ràng, minh bạch và không yêu cầu người vay phải thế chấp tài sản, không giữ giấy tờ tùy thân. Hồ sơ vay được xử lý và giải ngân vốn vay nhanh chóng. Đồng thời Finizi cũng rất đảm bảo an toàn bảo mật thông tin.

Ứng dụng Jeff App

Thêm một ứng dụng nữa mà bạn có thể tin cậy tìm đến khi muốn vay siêu tốc đó là Jeff App. Tương tự như Finizi, Jeff App cũng là trung gian, kết nối người vay với các tổ chức tài chính uy tín. Hiện Jeff đang hợp tác với rất nhiều ngân hàng và công ty tài chính lớn như: F88, Tima, MCredit, Vietmoney, VPBank, Mirae Asset, HongLeong Bank,...

Jeff App giúp bạn tìm kiếm được khoản vay tốt nhất

Ngay khi bạn đăng ký vay tiền tại Jeff App, đơn vị sẽ tra soát và đề xuất cho bạn những khoản vay phù hợp nhất. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được khoản vay tối ưu cho mình. Các khoản vay tại Jeff App đều có hạn mức cao, lãi suất ưu đãi và giải ngân tiền vay cực nhanh.

Ứng dụng TPFico

Bạn đang có nhu cầu vay tiền gấp nhưng chưa biết vay ở đâu thì hãy truy cập ngay ứng dụng TPFico. Đây là một ứng dụng cho vay online tín chấp tại ngân hàng TPBank. Vì thế, vay tiền tại đây rất an toàn, bảo đảm.

Hơn nữa, khi vay tiền trên ứng dụng TPFico bạn còn có thể dễ dàng tra cứu thông tin khoản vay, quản lý khoản vay và các thông tin cá nhân của mình.

Kết luận

Vay siêu tốc online đã thể hiện được rõ những ưu điểm vượt trội của mình. Cũng nhờ vậy mà hình thức cho vay tiền này đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang cần tiền gấp cũng có thể tham khảo lựa chọn hình thức vay tiền này.

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay