Vay tiền cấp tốc online và những điều bạn cần biết

Với những người đang cần tiền gấp thì lựa chọn vay tiền cấp tốc online được coi là giải pháp thông minh và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm tài chính này cũng như biết địa chỉ nào hỗ trợ vay tiền online cấp tốc uy tín. Đó cũng là lý do chúng tôi muốn chia sẻ bài viết sau!

Vay tiền online cấp tốc là gì?

Định nghĩa về vay tiền online cấp tốc

Vay tiền online cấp tốc là một hình thức vay tiền mới ra đời trong thời buổi công nghệ số đang có sự phát triển mạnh mẽ. Hình thức vay tiền này cho phép bạn dù đang ở bất kỳ nơi đâu, lúc nào cũng có thể đăng ký vay được tiền. Bạn chỉ cần có điện thoại, iPad hay máy tính kết nối mạng internet là có thể truy cập vào các website/app vay tiền online để đăng ký vay. Mọi thủ tục từ đăng ký, xét duyệt hồ sơ và giải ngân đều được thực hiện online 100%, không cần gặp mặt.

Hình thức vay tiền online được xây dựng theo mô hình P2P Lending, có nghĩa là cho vay ngang hàng. Người vay có thể kết nối trực tiếp với công ty tài chính để vay được tiền. Hạn mức vay, lãi suất và thời hạn vay rất linh hoạt. Hồ sơ vay đơn giản, chỉ mất 5 - 10 phút đăng ký và vốn vay sẽ được giải ngân sau 30 phút, kể từ khi yêu cầu vay được chấp thuận.

App vay tiền là gì?

Như đã đề cập, khi vay tiền cấp tốc online bạn sẽ phải đăng ký vay qua app vay tiền. Vậy app vay tiền là gì? Đây là một ứng dụng cho vay được công ty tài chính phát triển. Mỗi công ty tài chính sẽ có app riêng của mình. Bạn chỉ cần truy cập vào CHPlay (Android) hoặc AppStore (iOS) để tải và cài đặt app cho vay trên điện thoại di dộng là có thể đăng ký vay tiền siêu tốc online.

App vay tiền có thể dễ dàng cài đặt trên điện thoại

Ngoài ra, các công ty tài chính cũng phát triển song song cả phiên bản website dành cho máy tính. Vì vậy, việc đăng ký vay tiền online diễn ra rất thuận lợi. Bạn có thể dễ dàng đăng ký và tiếp cận với khoản vay.

Có nên vay tiền cấp tốc hay không?

Việc có nên vay tiền cấp tốc hay không tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính lại cần tiền gấp và không thể vay ngay từ bạn bè, người thân thì nên sử dụng dịch vụ này.

Khi nào thì cần vay tiền cấp tốc online giải ngân nhanh trong ngày?

Hãy lựa chọn đăng ký vay tiền cấp tốc online khi gặp phải những trường hợp sau:

  • Đang cần tiền mặt gấp nhưng không vay được từ ai
  • Không đủ điều kiện vay tiền từ ngân hàng
  • Thuộc nhóm đối tượng nợ xấu
  • Cần vay một khoản tiền nhỏ trong thời gian ngắn

Ưu điểm khi vay tiền cấp tốc online

Sở dĩ hình thức vay tiền cấp tốc online 24h mới xuất hiện không lâu nhưng đã nhanh chóng trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn là bởi những ưu điểm vượt trội như:

Nhiều đơn vị hỗ trợ vay tiền online lãi suất 0%

Một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn đăng ký vay tiền online cấp tốc là bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 0%, áp dụng cho khoản vay đầu tiên hoặc khách hàng có lịch sử trả nợ tốt. Điều này đã giúp nhiều khách hàng vừa có tiền giải quyết khó khăn lại vừa giảm được áp lực trả nợ.

Hồ sơ vay online đơn giản

Điểm cộng tiếp theo khi vay tiền qua app đó là hồ sơ vay rất đơn giản, không đòi hỏi thủ tục phức tạp, rườm rà. Bạn chỉ cần CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng chính chủ là có thể đăng ký vay được tiền. Tất cả từ khi đăng ký vay, xét duyệt cho tới giải ngân vốn vay chỉ diễn ra trong vòng 24h với hạn mức vay lên tới hàng chục triệu đồng.

Vay tiền online uy tín

Có rất nhiều app vay tiền online uy tín đang hoạt động trên thị trường. Các app này được phát triển bởi các công ty tài chính lâu năm, đã có giấy phép hoạt động hợp pháp. Bên cạnh đó, tại các app còn công bố rõ ràng về mức lãi suất, phí dịch vụ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đăng ký vay tiền.

Vay tiền online nợ xấu vẫn vay được

Hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay đều không chấp nhận cho người bị nợ xấu vay tiền. Tuy nhiên, các app online này thì ngược lại. Có không ít app có chính sách hỗ trợ vay tiền cho người bị nợ xấu. Đây chính là một ưu điểm lớn khiến các app vay tiền được nhiều người lựa chọn.

Nhược điểm khi vay tiền online nhanh

Tuy có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng các app vay tiền online chuyển khoản cấp tốc cũng tồn tại những nhược điểm nhất định. Cụ thể:

Tính hợp pháp

Nhược điểm đầu tiên đó là về tính hợp pháp. Không phải tất cả các app cho vay tiền cấp tốc online đều được cấp phép hoạt động. Thậm chí, có nhiều app vay tiền còn biến tướng cho vay nặng lãi, khiến người chơi sa bẫy tín dụng đen. Do đó, khi có ý định vay tiền cấp tốc qua app bạn cần phải dành thời gian tìm hiểu kĩ càng, lựa chọn app được phát triển bởi công ty tài chính uy tín.

Lãi suất vay cao

So với vay tín chấp tại ngân hàng thì vay tiền cấp tốc online có mức lãi suất cao hơn hẳn. Tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu bởi điều kiện vay mà các công ty tài chính đưa ra rất đơn giản, dễ dàng. Điều đó khiến họ gặp nhiều rủi ro hơn nên bù lại lãi suất cũng sẽ cao hơn.

Mức lãi suất vay cấp tốc online tương đối cao

Có nguy cơ gặp phải lừa đảo

Nguy cơ gặp phải lừa đảo khi vay tiền online nhanh rất lớn. Vì đây hình thức cho vay công nghệ và đang ngày càng nở rộ nên việc kiểm soát cũng như phân biệt đâu là app/website cho vay tiền uy tín trở nên khó khăn hơn. Do đó, khi có nhu cầu vay theo hình thức này bạn cần cẩn thận tìm hiểu kĩ càng, xác nhận đơn vị cho vay trước khi đăng ký vay tiền.

Phát sinh phí phạt nếu bạn thanh toán chậm

Nếu bạn vô tình hay cố ý thành toán khoản vay chậm, quá thời hạn thì bạn sẽ phải chịu một khoản phí phạt thanh thoán chậm. Khoản phí phạt này khá cao. Thế nên hãy chú ý để thanh toán nợ đúng hạn, tốt nhất nên thanh toán trước hạn 1 ngày để tránh trường hợp không may xảy ra.

Hạn mức vay thấp

Hạn mức vay cũng là một nhược điểm của hình thức vay tiền cấp tốc online. Thông thường, khi vay theo hình thức này bạn chỉ có thể vay được tối đa 10 triệu đồng/lần. Một số công ty tài chính có thể đưa ra hạn mức cao hơn nhưng cũng không quá 20 triệu đồng. Vì vậy, với những ai đang cần vay một khoản tiền lớn để sửa nhà, mua xe,... không thực sự phù hợp.

Hạn mức vay online qua app tương đối thấp

Hạn mức và thời gian vay tiền online

Đối với các ứng dụng vay tiền cấp tốc online, bạn có thể vay được tối thiểu 500.000 VNĐ và tối đa khoảng 10 triệu đồng. Cũng có một số đơn vị cho vay với hạn mức 12, 15 hay 20 triệu đồng. Tuy nhiên, ở lần vay đầu tiên, bạn chỉ có thể vay tối đa không quá 5 triệu đồng. Nếu có lịch sử trả nợ tốt có thể nâng hạn mức ở những lần vay sau.

Thời gian hay kỳ hạn vay tiền online nhanh qua app thường khá ngắn, chỉ khoảng 7 - 90 ngày. Do đó, nếu bạn muốn vay tiền với kỳ hạn lâu hơn thì cần phải đăng ký hoặc gia hạn lại khoản vay.

Lãi suất vay tiền cấp tốc online 24/24

Lãi suất là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất khi có nhu cầu vay tiền online cấp tốc. Không có con số cụ thể nào về lãi suất vay tiền online cấp tốc nhưng nhìn chung khá cao, thường nằm ở khoảng 12 - 20%/năm. Tuy nhiên, bên cạnh mức lãi suất của khoản vay bạn còn có thể phải trả thêm cả một số khoản phí dịch vụ như: Phí tư vấn, phí môi giới, phí xét duyệt hồ sơ,...

Điều kiện vay online 24/7

Các điều kiện vay của mỗi công ty tài chính đưa ra sẽ khác nhau. Nhưng về cơ bản thì các điều kiện này không hề khắt khe, thường chỉ yếu cầu người vay phải là:

  • Công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc trong nước
  • Ở độ tuổi lao động, từ 18 - 60 để có thể thanh toán khoản vay
  • Có CMND/CCCD còn hiệu lực
  • Có sổ hộ khẩu
  • Nếu vay tín chấp tại ngân hàng thì cần có giấy xác nhận bảng lương
Có thể sử dụng CMND/CCCD để đăng ký vay online

Top 12+ web vay tiền online nhanh nhất lãi 0% chuyển khoản cấp tốc

#1 Jeff Việt Nam

Để có thể tìm được khoản vay tiền cấp tốc online với lãi suất tốt nhất bạn có thể truy cập vào website/app của Jeff Việt Nam. Đây là một ứng dụng kết nối giữa người vay với các tổ chức tài chính uy tín. Khi nhận được thông tin vay tiền của bạn, Jeff Việt Nam sẽ tra soát thông tin và đề xuất cho bạn danh sách những khoản vay tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn khoản vay mình muốn sau đó truy cập vào app vay tiền đó để đăng ký vay. Thời gian kiểm tra và đề xuất được Jeff Việt Nam thực hiện chỉ trong 2 phút.

Nói một cách chính xác thì Jeff App không phải là ứng dụng cho vay tiền mà là ứng dụng kết nối người có nhu cầu vay tiền với các công ty tài chính uy tín. Bạn chỉ cần cung cấp yêu cầu của mình về khoản vay, Jeff App sẽ tra soát và đề xuất cho bạn khoản vay tốt nhất trong vòng vài phút.

Đên với Jeff Việt Nam để được đề xuất khoản vay tốt nhất

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại Jeff Việt Nam:

  • Hạn mức vay: Từ 500.000 - 15.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 2 - 12 tháng
  • Lãi suất: Từ 12% – 18.25%/năm

#2 Crezu

Chỉ cần có CMND/CCCD, không cần chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản bạn đã có thể vay được tiền từ Crezu - app vay tiền online chuyên nghiệp. Tỷ lệ xét duyệt hồ sơ vay tiền đạt tới trên 90%. Đặc biệt, Crezu còn hỗ trợ cho vay cả những khách hàng thuộc nhóm đối tượng nợ xấu.

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại Crezu:

  • Hạn mức vay: Từ 100.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 3 - 12 tháng
  • Lãi suất: Từ 1.5%/tháng

#3 Doctor Đồng

Năm 2015, ứng dụng vay tiền online cấp tốc Doctor Đồng chính thức được ra mắt. Sau hơn 5 năm hoạt động, Doctor Đồng đã trở thành một trong những ứng dụng có số lượng người đăng ký vay nhiều nhất. Khi vay tiền tại đây, các thông tin về khoản vay được cung cấp rất chi tiết, rõ ràng và minh bạch, mang lại sự an tâm cho mọi khách hàng.

Doctor Đồng ưu đãi 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên
Doctor Đồng ưu đãi 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại Doctor Đồng:

  • Hạn mức vay: Từ 500.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 3 - 12 tháng
  • Lãi suất: Từ 12% - 20%/năm

#4 Money Cat

Mặc dù trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều app vay tiền cấp tốc online nhưng Money Cat vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Khi vay tiền tại đây bạn không cần có tài sản thế chấp, người bảo lãnh, chứng minh thu nhập và cũng không thẩm định người thân. Các thủ tục vay đơn giản, xét duyệt và giải ngân khoản vay nhanh chóng.

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại MoneyCat:

  • Hạn mức vay: Từ 1.000.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 91 - 180 ngày
  • Lãi suất: 20%/năm

#5 Vamo

Một lựa chọn nữa cũng rất đáng để bạn cân nhắc khi có nhu cầu vay tiền tín chấp online cấp tốc, đó là Vamo. Tới nay, đã có rất nhiều khách hàng đăng ký vay tiền tại Vamo thành công. Tỷ lệ xét duyệt hồ sơ đạt tới trên 90%. Ngoài ra, mức lãi suất vay tại đây cũng rất cạnh tranh, giải ngân nhanh chóng, trong vòng 24h.

Vamo - Đăng ký là vay được tiền
Vamo - Đăng ký là vay được tiền

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại Vamo:

  • Hạn mức vay: Từ 1.000.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 91 - 180 ngày
  • Lãi suất: Từ 12 - 18.25%/năm

#6 One Click Money

Thêm một địa chỉ nữa dành cho những ai đang cần đăng ký vay tiền online, đó là One Click Money. Ứng dụng vay tiền này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như hạn mức và kỳ hạn vay linh hoạt, giải ngân vốn vay nhanh, thủ tục vay đơn giản, chỉ cần có CMND/CCCD còn hiệu lực là khách hàng có thể vay được tiền.

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại One Click Money:

  • Hạn mức vay: Từ 1.000.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 91 - 180 ngày
  • Lãi suất: 18.25%/năm

#7 Tamo

Kể từ khi ra mắt tới nay Tamo luôn nằm trong top các ứng dụng vay tiền nhanh online chất lượng nhất. Để tạo điều kiện tối đa, giúp khách hàng tiếp cận khoản vay dễ dàng hơn, Tamo đã đơn giản hóa cả thủ tục đăng ký lẫn hồ sơ vay tiền. Khi vay tại Tamo không cần gặp mặt, không tài sản thế chấp, không chứng minh thu nhập, không thẩm định người thân trong khi hạn mức vay có thể lên tới 15 triệu đồng.

Tamo - Lựa chọn vay tiền online thông minh

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại Tamo:

  • Hạn mức vay: Từ 1.000.000 - 15.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 91 - 180 ngày
  • Lãi suất: Từ 12% - 20%/năm

#8 Robocash

Robocash luôn được đánh giá là một trong các ứng dụng/web vay tiền online hàng đầu nhờ hoạt động rất ổn định, cung cấp thông tin khoản vay rõ ràng, minh bạch. Mặt khác, khi vay tiền tại dây bạn còn có thể nhận được ưu đãi 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên. Đây là một ưu đãi lớn và rất hấp dẫn, giúp bạn giảm đi áp lực trả lãi khi vay tiền.

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại Robocash:

  • Hạn mức vay: Từ 1.000.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 91 - 180 ngày
  • Lãi suất: 18,3%/năm

#9 Oncredit

Nhắc đến các ứng dụng vay tiền cấp tốc online chất lượng, lãi suất tốt thì không thể bỏ qua Oncredit. Đây là một ứng dụng cho vay được công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Tài chính phát triển. Ứng dụng hoạt động rất ổn định, cung cấp dịch vụ cho vay chuyển nghiệp, thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng và chăm sóc, hỗ trợ cho khách hàng rất chu đáo, nhiệt tình.

Rất nhiều khách hàng đã vay tiền thành công tại Oncredit

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại Oncredit:

  • Hạn mức vay: Từ 500.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 91 - 182 ngày
  • Lãi suất: Từ 14.2% - 14.6%/năm

#10 VayVND

VayVND ví như một con "hăc mã" trong lĩnh vực cho vay tiền online bởi tốc độ phát triển rất đáng kinh ngạc. Mặc dù mới chỉ có mặt không lâu trên thị trường nhưng VayVND đã trở thành lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng khi cần vay tiền online cấp tốc. Để đăng ký vay tiền tại đây bạn chỉ cần có CMND/CCCD là đủ. Nếu hồ sơ vay được xét duyệt, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn sau 15 phút.

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại VayVND:

  • Hạn mức vay: Từ 500.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 7 - 30 ngày
  • Lãi suất: Từ 12 - 18%/năm

#11 Tiền Ơi

Tiền Ơi là ứng dụng cho vay tiền online được công ty TNHH Business Master phát triển và quản lý. Ứng dụng hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ vay tiền online chuyên nghiệp với lãi suất cạnh tranh, tục đơn giản. Ngoài ra, với những khách hàng lần đầu vay tiền tại Tiền Ơi còn được hưởng ưu đãu 0 lãi suất.

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại Tiền Ơi:

  • Hạn mức vay: Từ 10.00.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 91 - 180 ngày
  • Lãi suất: Từ 12 - 19%/năm

#12 SenMo

Với nhiều khách hàng SenMo không phải là ứng dụng cho vay xa lạ nữa bởi đây là một trong các ứng dụng hoạt động lâu năm và nổi tiếng nhất ở nước ta. Ứng dụng được phát triển bởi Gofingo Việt Nam - công ty cung cấp các giải pháp tài chính chuyên nghiệp và chất lượng. Do đó, mức độ uy tín và tin cậy của ứng dụng cho vay tiền online này rất cao.

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại Senmo:

  • Hạn mức vay: Từ 100.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 7 - 30 ngày
  • Lãi suất: Từ 12 - 20%/năm

#13 ATM online

Ứng dụng vay tiền online không thế chấp, không cần gặp mặt cuối cùng trong danh sách này chúng tôi muốn chia sẻ đó là ATM online. Khi đăng ký vay tiền tại ứng dụng này, với khoản vay đầu tiên bạn có thể vay được tối đa 6 triệu đồng và miễn phí 0 lãi suất trong 14 ngày đầu tiên. Với khoản vay thứ 2 trở đi, hạn mức vay có thể lên tới 12 triệu đồng.

Đăng ký vay tiền cùng ATM Online

Thông tin vay tiền cấp tốc online tại ATM online:

  • Hạn mức vay: Từ 1.000.000 - 12.000.000 VNĐ
  • Kỳ hạn vay: Từ 92 - 183 ngày
  • Lãi suất: Từ 12%/năm

Hướng dẫn đăng ký vay tiền cấp tốc online 24/24

Nếu bạn đang muốn đăng ký vay tiền cấp tốc online nhưng không biết phải làm sao thì có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Bước 1. Đăng ký khoản vay

Trước hết bạn cần tìm kiếm và so sánh để lựa chọn app/website cho vay uy tín, có lãi suất thấp để đăng ký vay. Truy cập vào app/website cho vay và điền thông tin vào form đăng ký, gồm hạn mức vay, thời gian vay rồi nhấn nút "Đăng ký ngay".

Đăng ký khoản vay tại app cho vay tiền cấp tốc

Bước 2. Hoàn thành hồ sơ

Tiếp theo, app/website vay tiền sẽ yêu cầu bạn điền thông tin đăng ký vay, gồm:

  • Thông tin cá nhân: Họ tên, số CMND/CCCD, ngày tháng năm sinh, giới tính
  • Thông tin công việc: Tên công ty, thu nhập
  • Các thông tin khác: Địa chỉ tạm trú, thông tin tham chiếu, số tài khoản ngân hàng

Điền thông tin xong bạn nhấn "Gửi đi" và chờ hệ thống xét duyệt yêu cầu vay.

Bước 3. Xét duyệt hạn mức

Sau khi nhận được yêu cầu vay tiền nhanh online của bạn, hệ thống sẽ tự động xét duyệt hồ sơ vay tiền. Kết quả vay sẽ được thông báo cho bạn qua tin nhắn SMS, Email hoặc gọi điện thoại trực tiếp.

Bước 4. Giải ngân

Kể từ thời điểm hồ sơ vay tiền được xét duyệt, hệ thống sẽ tiến hành giải ngân trong vòng 30 phút, tối đa không quá 24 giờ. Tiền vay sẽ được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng bạn đã cung cấp khi đăng ký vay tiền.

Bước 5. Thanh toán khoản vay

Tới kỳ hạn vay bạn cần thanh toán tiền gốc và lãi theo đúng hợp đồng tín dụng để tạo lịch sử trả nợ tốt, giúp lần sau vay tiền dễ dàng với hạn mức tốt hơn.

Hướng dẫn thanh toán hợp đồng vay tiền online mới nhất

Hiện nay, các công ty tài chính hỗ trợ rất nhiều phương thức thanh toán khoản vay. Khi tới kỳ hạn thanh toán khoản vay, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng: Internet Banking, chuyển tiền tại quầy giao dịch ngân hàng, cây ATM
  • Thanh toán qua ví điện tử: ZaloPay, Momo,...
  • Thanh toán tại các cửa hàng thu hộ: Viettel Post, VNPost

Cụ thể, cách thực hiện như thế nào bạn có thể theo dõi tiếp hướng dẫn sau đây:

Chuyển khoản ngân hàng

Phần lớn khách hàng khi vay tiền cấp tốc online đều lựa chọn hình thức chuyển khoản để thanh toán khoản vay. Nguyên nhân là bởi cách thanh toán này nhanh chóng, tiện lợi và có tính an toàn cao. Để thực hiện thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng bạn làm như sau:

Cách 1: Truy cập vào website/ứng dụng vay tiền -> Đăng nhập tài khoản vay -> Chọn mục "Thanh toán hợp đồng" -> Chọn "Thanh toán bằng chuyển khoản" -> Lấy số tài khoản của đơn vị cho vay -> Thực hiện chuyển tiền.

Cách 2: Gọi điện vào Hotline của đơn vị cho vay để lấy số tài khoản và thực hiện chuyển tiền.

Chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng để thanh toán khoản vay

Ví điện tử

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thanh toán khoản vay thông quá ví điện tử Momo, Viettel Pay, Zalo Pay,... Cách làm rất đơn giản:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản ví điện tử của bạn -> Chọn mục "Thanh toán hợp đồng vay trả góp" -> Chọn đơn vị cho vay.

Bước 2: Nhập vào số hợp đồng vay tiền hoặc số CMND/CCCD đã sử dụng đăng ký vay.

Bước 3: Kiểm tra thông tin hợp đồng và số tiền thanh toán, nếu đúng xác nhận thanh toán hợp đồng.

Thanh toán khoản vay nhanh và dễ dàng qua ví điện tử

Cửa hàng thu hộ

Trường hợp bạn lựa chọn thanh toán hợp đồng vay tiền cấp tốc online tại các cửa hàng thu hộ Viettel Post, FPT Shop, VNPost,... thì chỉ cần:

Bước 1: Tới cửa hàng thu hộ, thông báo muốn đóng tiền trả góp cho đơn vị vay.

Bước 2: Tiếp theo là cung cấp số hợp đồng hoặc số CMND/CCCD. Nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra, thông báo số tiền.

Bước 3: Nộp tiền cho nhân viên và giữ lại biến lai để tra soát trong trường hợp cần thiết.

Kết luận

Sự ra đời của hình thức vay online nhanh này đã hỗ trợ cho rất nhiều khách hàng vượt qua khó khăn về kinh tế. Đặc biệt là những khách hàng không có tài sản đảm bảo, không có thu nhập ổn định, gặp khó khăn trong việc chứng minh tài chính và cần tiền gấp. Tuy nhiên, cần sáng suốt lựa chọn ứng dụng vay tiền cấp tốc online uy tín để có thể sử dụng dịch vụ chất lượng.

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay