Vay tiền cho đến khi nhận lương tháng tới

Sự phổ biến của các công ty tài chính vi mô Việt Nam đang tăng một cách nhanh chóng. Theo thống kê chính thức, mục đích chính của việc vay tiền trong số đơn đăng ký vay là cần khoản vay 30 ngày cho đến khi nhận lương tháng tới.

Bất kỳ ai cũng có thể gặp phải tình huống như vậy trong cuộc sống, khi họ cần gấp một số tiền nhất định, mà phải đợi thêm vài tuần nữa mới nhận được lương. Thường thì, kiểu tình huống này chủ yếu xảy ra với những người sống ở các thành phố lớn. Và đôi khi cũng bất tiện nếu nhờ người thân hoặc bạn bè giúp đỡ. Trong trường hợp này, các tổ chức cho vay cá nhân online sẽ cứu bạn. Nhiều công ty làm việc cả trong văn phòng và có trang web trên Internet.

Vay tiền theo cách này có một số ưu thế:

  1. Đơn giản - Không cần nhiều giấy tờ, chỉ cần hộ chiếu. Thủ tục đơn giản hết mức có thể. Khi đăng ký trên trang web của công ty, bạn chỉ cần điền vào mẫu đơn đăng ký tiêu chuẩn online.
  2. Hiệu quả - Mọi việc sẽ không tốn quá 20 phút. Bạn có thể nhận tiền ngay lập tức và sử dụng nó nếu bạn chuyển tiền vào ngân hàng.
  3. Lượng tiền vay và thời gian sử dụng đa dạng - Bạn có thể nhận khoản vay trước lương với số tiền khác nhau cùng với thời gian trả nợ rất rộng, sớm nhất là một ngày.
  4. Linh hoạt - Các công ty này có các quy tắc và thủ tục nội bộ toàn diện hơn nhiều so với các ngân hàng dẫn đến nhiều người được chấp thuận cho vay hơn.

Hơn nữa, cả tài sản thế chấp và người bảo lãnh đều không cần thiết.

Không bị hạn chế về cách bạn sử dụng số tiền vay được. Với khoản vay trước khi nhận lương, bạn có thể dùng nó để mua đồ gia dụng, quần áo, trả tiền nhà hoặc các nhu cầu khác.

Điều khoản sử dụng và hoàn trả

Đương nhiên, các tổ chức khác nhau có thể có những khác biệt nhất định. Nhưng nhìn chung, đều có các điều kiện tương tự nhau. Và việc lựa chọn thời hạn sử dụng cũng vậy, khách hàng có thể hoàn trả khoản vay bất cứ lúc nào, trước khi kết thúc thời hạn chính thức. Với khách hàng thân thiết, thủ tục đơn giản hơn nhiều. Trong trường hợp có SMS hoặc đơn yêu cầu vay thứ hai trở lên, tiền - không phải qua quy trình kiểm tra - sẽ được chuyển vào thẻ hoặc tài khoản gần như ngay lập tức và nhiều người sẵn sàng cung cấp một lãi suất thấp hơn cho các khách hàng thân thiết.

Hoàn trả

Khoản vay trước lương có thể được hoàn trả trước thời hạn, chỉ trả lãi cho thời gian sử dụng tiền thực tế. Trong trường hợp ngày đáo hạn đang đến gần, và nhu cầu sử dụng tiền vẫn còn đó, bạn có thể gia hạn hợp đồng, và kế hoạch thanh toán của bạn sẽ không bị vỡ. Như bạn thấy đấy, đây là một phương pháp hiện đại và hiệu quả trong việc loại bỏ những khó khăn tài chính tạm thời.


Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay