Vì sao nên vay tiêu dùng trong năm 2022?

Vay tiêu dùng được hiểu là hình thức vay tín chấp hoặc vay thế chấp nhằm phục vụ các mục đích trong cuộc sống hàng ngày. Việc này sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những khoản vay cần thiết trong một thời gian ngắn, ngoài ra, nếu biết cách quản lý thì vay tiêu dùng còn là một hình thức tài chính phù hợp giúp bạn xử lý được nhiều tình huống cấp bách hiệu quả.

Vay tiêu dùng phù hợp cho đối tượng có thu nhập thấp

Theo thống kê của các tổ chức tín dụng, đối tượng vay tiêu dùng nằm ở trong độ tuổi lao động và có nguồn thu nhập trung bình hoặc thấp và không có thu nhập ổn định.

Với những đối tượng này, việc vay ngân hàng là điều khó khăn và gần như không thể. Đó là lý do mà các tổ chức tài chính ra đời. Thủ tục vay tiền khá đơn giản, chỉ với căn cước/CMND hoặc các giấy tờ tùy thân như sổ hộ khẩu, giấy phép lái xe là có thể vay tiền.

Hồ sơ vay giải quyết nhanh chóng

Ưu điểm chung của các công ty cho vay là xử lý hồ sơ nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 ngày là có thể nhận được tiền. Cách đăng ký vay cũng rất đơn giản, khách hàng đến trực tiếp văn phòng giao dịch hoặc truy cập website của công ty, cung cấp đầy đủ thông tin và số tiền vay. Với những khách hàng đã từng vay và có khả năng chi trả tốt, thì những lần vay sau chỉ mất vài tiếng đồng hồ là sẽ nhận được tiền vay từ công ty.

Lãi suất ưu đãi

Hiểu được nhu cầu và khó khăn của đối tượng vay, các công ty tài chính đều áp dụng mức lãi suất không quá 20%/năm và được trình bày rõ ràng trong hồ sơ đăng ký vay. Hơn thế nữa, một số tổ chức còn áp dụng chính sách hỗ trợ 0% cho từ 7-10 ngày vay đầu tiên.

Tăng kỹ năng quản lý tài chính của khách hàng

Ở nhiều nước trên thế giới, vay tiêu dùng được áp dụng sớm, đặc biệt là đối tượng người trẻ nhằm giúp họ tăng kỹ năng lập kế hoạch và quản lý tài chính.

Vay tiêu dùng là hình thức rất phù hợp trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để áp dụng nó một cách hiệu quả nhất lại là điều không đơn giản. Khi quyết định vay, bạn cần lựa chọn địa chỉ vay uy tín, đọc kỹ hợp đồng cho vay, tham khảo lãi suất vay tại nhiều nơi và nên nhớ phải luôn trả nợ đúng hạn. Nếu có nhu cầu vay nhanh mà chưa có thời gian để tìm hiểu và so sánh các khoản vay, hãy đến với Jeff vay tiền, Jeff sẽ giúp bạn tìm ra một khoản vay phù hợp với lãi suất tốt nhất cho bạn.

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay