Work From Home 2022 - Những điều bạn cần biết

Do ảnh hưởng của đại dịch virus corona, đã có nhiều công ty yêu cầu nhân viên của mình làm việc tại nhà để giảm thiểu tối đa sự lây lan trong cộng đồng và cũng giảm thiểu chi phí phát sinh. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể quen và biết cách làm việc hiệu quả nhất. Vậy nếu bạn cũng đang ở trong hoàn cảnh đó, hãy cùng Jeff vay tiền áp dụng những bí kíp sau để luôn luôn chủ động với nhiệm vụ của mình.

Tạo một góc làm việc riêng

Dù được ở nhà nhưng bạn cần thiết lập thói quen tuyệt đối không làm việc trên giường hay ghế sofa. Điều này sẽ khiến bạn dễ dàng bị lung lay và muốn lăn ra ngủ bất cứ lúc nào. Hãy tạo cho mình một không gian làm việc nghiêm chỉnh với bàn, ghế trong điều kiện đủ ánh sáng. Chắc chắn bạn cũng không muốn rơi vào hoàn cảnh chạy cuống cuồng nếu chẳng may sếp gọi video call đúng không?

Ăn mặc chỉnh tề

Để có một ngày làm việc hiệu quả, bạn hãy cứ thức dậy đúng giờ, thực hiện vệ sinh cá nhân và mặc quần áo chỉnh tờ hệt như khi mình phải đến công sở. Tuyệt đối không nên ngủ nướng và vội vàng vào bàn làm việc trong trại thái uể oải sau một buổi tối thức khuya. Sự nghiêm túc sẽ giúp bạn có được cảm giác như đang phải làm việc và kiếm tiền thật sự trong thời gian chống chọi với dịch bệnh.

Không vừa xem phim, vừa làm việc

Khi làm việc ở nhà, bạn sẽ không bị quản thúc bởi sếp hay ánh mắt soi mói của các đồng nghiệp xung quanh, điều này giúp bạn có thể dễ dàng tận hưởng một bộ phim hấp dẫn. Tuy nhiên, đừng bao giờ vừa làm việc vừa xem phim vì nó sẽ khiến bạn không đạt được hiệu quả như mong muốn. Thay vào đó, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ mà mình phải làm, sau đó ung dung thưởng thức một bộ phim mà không sợ bị làm phiền bởi các cuộc điện thoại.

Nghỉ ngơi bằng cách đi dạo trong nhà

Cứ khoảng 1,5 – 2 tiếng làm việc, nếu được, bạn nên đứng dậy và đi dạo loanh quanh trong nhà để cơ thể được thư giãn. Sẽ thật thú vị nếu bạn nuôi một thú cưng nào đó như chó, mèo hay cá cảnh, dành thời gian nghỉ ngơi và tương tác với chúng là cách hoàn hảo để đầu óc được giải toả sau những giây phút làm việc mệt mỏi. Hoặc một cách khác mà bạn có thể áp dụng đó là nghe nhạc không lời và nhâm nhi đồ ăn vặt để tiếp thêm năng lượng cho mình.

Tương tác nhiều với đồng nghiệp

Kỳ nghỉ dài ngày có thể khiến mối quan hệ với các đồng nghiệp của bạn bị giãn cách và có thể gây ảnh hưởng tới công việc chung. Do đó, hãy luôn tạo cơ hội để nói chuyện với họ bất cứ lúc nào thông qua mạng xã hội để mọi người luôn nhớ về vai trò của bạn trong công ty. Điều này cũng giúp bạn bớt cảm thấy nhàm chán và căng thẳng trong những ngày nghỉ tẻ nhạt này. Làm việc tại nhà là một thú vui nhưng cũng là một thử thách không hề nhỏ. Đây chính là cách đơn giản để sếp của bạn đánh giá trình độ và lòng nhiệt huyết nhân viên, vì vậy hãy chứng minh năng lực của mình và cùng công ty vượt qua giai đoạn khó khăn này. Một vài công ty giảm lương của nhân viên từ 25% đến 50%, làm ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến mức sống của họ. Đừng lo vì có Jeff vay tiền ở bên bạn mỗi khi bạn cần. Jeff mang đến cho bạn một dịch vụ vay tiền tại chỗ, chuyên nghiệp, rành mạch và nhanh chóng.

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay