Làm thế nào để kiếm thêm tiền?

1. Cộng tác viên bán hàng

Cộng tác viên bán hàng là hình thức kiếm tiền tại nhà đơn giản và có thể thực hiện ngay. Đây là hình thức mới được triển khai bởi hệ thống Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động (TGDĐ). Điều kiện để làm việc này là bạn cần có cửa hàng có bảng hiệu đang kinh doanh tivi, tủ lạnh, điện thoại, laptop, bếp gas, đồng hồ,... tại các xã, huyện, tỉnh mà Thế Giới Di Động (TGDĐ) và Điện Máy Xanh quy định và bán cho khách hàng thuộc xã, huyện, tỉnh mà cửa hàng đang hiện diện.

Cộng tác viên bán hàng

Hình thức làm cộng tác viên bán hàng này có ưu điểm là không cần vốn, không bị tồn kho. Bạn chỉ cần tư vấn cho khách hàng mua sản phẩm, các khâu vận chuyển, thanh toán, khuyến mãi, hậu mãi sẽ được Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động (TGDĐ) phụ trách.

2. Cộng tác viên viết bài

Làm cộng tác viên viết bài là công việc rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong đợt dịch.

Nếu bạn có khả năng viết lách, bạn có thể nhận các công việc viết bài online cho các cửa hàng điện máy như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim.

Cộng tác viên viết bài

Đặc điểm của công việc này là việc làm online tại nhà, linh hoạt thời gian và không cần nhiều kiến thức. Chỉ cần viết đúng và đủ là có thể nhận thêm một khoản kha khá nếu chăm chỉ.

3. Quản trị viên, quản lý các Fanpage hoặc nhóm trên Facebook

Quản trị viên, quản lý các Fanpage hoặc nhóm trên Facebook

Hiện tại, có nhiều hội nhóm hoặc Fanpage trên Facebook rất cần người quản trị. Nếu bạn dành nhiều thời gian trên mạng xã hội và thích sáng tạo thì công việc này chính là cách kiếm tiền online miễn phí tại nhà phù hợp nhất.

4. Kiếm tiền từ các ngân hàng, ví điện tử

Hiện nay, ngày càng nhiều các ví điện tử xuất hiện. Một trong những hình thức phổ biến để thu hút người dùng của các ngân hàng và ví điện tử như MoMo, Zalo Pay là tạo ra những ưu đãi khi những khách hàng cũ mời được những người mới đăng ký.

Kiếm tiền từ các ngân hàng, ví điện tử

Nếu bạn mời thành công người dùng mới, bạn sẽ nhận được một khoản tiền tuỳ theo chiến dịch của các ngân hàng và ví điện tử.

5. Bán hàng online

Bán hàng online

Việc livestream và bán hàng online hiện nay trở nên rất phổ biến. Nếu bạn là một người đam mê kinh doanh hoặc có nguồn hàng bảo đảm thì có thể đăng ký bán hàng online trên ShoPpee, Lazada, Tiki hoặc livestream để bán hàng, kiếm thêm thu nhập.

Trò chuyện với Jeff & nhận tiền ngay trong vòng vài phút!

Tìm các khoản vay